Sau Offline Hà Nội, Kiếm Ma 3D một lần nữa để lại dấu ấn trong lòng các game thủ

VGA 21/07/2020 19:01

MỤC LỤC [Hiện]

Tính đến tháng 7 năm 2020, Kiếm Ma 3D đã hoạt động tròn 1 năm tuổi với sự thành công cả về nội tại lẫn cộng đồng. Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi game đã tổ chức Offline cả 2 miền Nam, Bắc với sự tham gia nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ.

Kiếm Ma 3D sau 1 năm hoạt động luôn đã và đang được phần đông người chơi đón nhận cuồng nhiệt. Cùng với đó là sự nỗ lực phát triển, hoàn thiện sản phẩm từ NSX Game và khả năng “chèo lái vững tay” của NPH Funtap đã góp phần không nhỏ để tạo nên tựa MMORPG quốc dân này.

Vào ngày 18/7 vừa qua, Kiếm Ma 3D đã có một ngày ý nghĩa với buổi Offline kỉ niệm sinh nhật tại Hà Nội. Trước đó khi thông tin Offline xuất hiện, đã có rất nhiều game thủ rất mong chờ sự kiện lần này.

Qủa không ngoài dự đoán, Offline tại Hà Nội diễn ra vào ngày 18/7 đã diễn ra vô cùng thành công, biểu hiện đúng của một cộng đồng lớn mạnh và gắn kết, đúng với châm ngôn “Anh em Kiếm Ma – mãi một mái nhà”.

Rất nhiều game thủ đã đến để chung vui với sinh nhật Kiếm Ma 3D 1 tuổi

Cộng đồng Kiếm Ma đông vui và gắn kết

Như thông báo trước đó, Offline TP.HCM sẽ được tổ chức vào ngày 25/7 tại tòa nhà sự kiện Gala Royale- 63 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Hãy đến để cùng gặp gỡ, giao lưu cùng các vị cao thủ. Đặc biệt sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn, giá trị từ BTC nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap

Trang chủ: https://kiemma3d.playfun.vn/intro

Viết bình luận