Tencent sản xuất game Hunter × Hunter Mobile lấy nguyên bản từ IP Hunter × Hunter

Swordsman 21/08/2019 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Hunter × Hunter là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yoshihiro Togashi. Câu chuyện kể về một cậu bé có tên Gon - người phát hiện ra cha mình vẫn còn sống và khỏe mạnh. Cậu biết rằng cha mình là một Hunter huyền thoại, là một thành viên ưu tú của loài người và chuyên tìm kiếm các sinh vật quý hiếm, kho báu bí mật và các cá nhân khác.

Mặc dù Ging đã rời bỏ con trai với người thân để theo đuổi ước mơ của riêng mình. Gon quyết tâm đi theo bước chân của cha mình, vượt qua kỳ thi Hunter khắt khe và cuối cùng tìm thấy cha mình để trở thành một Hunter theo cách riêng. 

Bộ truyện tranh Hunter × Hunter thành công về tại Nhật Bản khi bán được hơn 72 triệu bản vào tháng 5 năm 2018. Sự phổ biến và sự công nhận của người xem về bộ anime đã tỏ ra khiêm tốn hơn nhiều. Các nhà phê bình của cả manga và chuyển thể truyền hình của nó đã ca ngợi nó là có cốt truyện có chiều sâu, các nhân vật đáng yêu và nghệ thuật hoạt hình tuyệt vời. 

Tiếp nối thành công đó, Hunter × Hunter Mobile do Tencent sản xuất kế thừa gần như toàn bộ đặc sắc về hình ảnh, gameplay và tính năng khi bám sát cốt truyện.

Trò chơi cũng xoay quanh nhân vật chính Gon và hành trình trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của anh. Game có nhiều hoạt động thử thách, giàu tinh thần đồng đội để game thủ khám phá.

Đợt thử nghiệm ngày 18/7 vừa qua, Hunter × Hunter Mobile nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người chơi. Game sẽ nhanh chóng được phát hành chính thức. Mọi thông tin về trò chơi manga hấp dẫn này bạn có thể tham khảo website bên dưới.

Trang chủ: https://lr.qq.com/

Viết bình luận