Tencent "chốt" việc phát hành phiên bản mới PUBG Mobile và khai mở Royale Pass mùa 8

Swordsman 15/07/2019 14:50

PUBG Mobile phát hành phiên bản mới và cập nhật Royale Pass mùa 8 ngay trong tháng 7 này.

Với ngày kết thúc nhanh chóng của PUBG Mobile Royale Pass Season 7, người chơi tự hỏi khi nào ngày phát hành Season 8 sẽ đến. Đối với  người chơi PUBG Mobile trên iPhone (iOS) và Android đang dự đoán những thách thức mới và phần thưởng mới trong Royale Pass 8 và  Elite Pass Plus, ngoài những thay đổi về lối chơi và chế độ mới đi kèm với một mùa giải mới, sự chờ đợi dường như không thể chịu được. Rất may, có vẻ như PUBG Mobile  Season 8 đang đến. Đây là những gì bạn cần biết về ngày ra mắt.

PUBG Mobile Season 7 kết thúc vào ngày 14 tháng 7, điều đó có nghĩa là ngày phát hành PUBG Season 8 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 15 đến 17 tháng 7. Tại thời điểm viết, xác nhận chính thức chưa được đưa ra. Tuy nhiên, với những  người thử nghiệm PUBG Mobile beta hiện đang xem trước các thay đổi của Phần 8, rõ ràng phần mới sẽ sớm ra mắt.

Những ai đã tải xuống bản PUBG Mobile beta đã có thể tận hưởng một số thay đổi khi phát hành Phần 8. Theo những hình ảnh rò rỉ được đăng lên Reddit, phần mới sẽ có chủ đề xoay quanh chủ đề Đại dương. Thông tin chi tiết về rò rỉ Royale Pass 8 và Elite Pass Plus cũng đã được chia sẻ trên Reddit, đưa ra một lời trêu chọc về những gì người chơi có thể kiếm được.

Vào ngày 17 tháng 7, ở một số khu vực, có nghĩa là có thể ra mắt muộn hơn trong các múi giờ khác. Cần lưu ý rằng Tencent chưa phát hành lịch trình chính thức của họ, điều này sẽ phù hợp với những gì chúng ta đã biết về sự kết thúc của PUBG Mobile Season 7, dự kiến ​​kết thúc vào giữa tháng 7.


Viết bình luận