Tất tần tật thông tin về những điều mới mẻ sắp tới sẽ có trong PUBG Mobile phiên bản 0.16.0

Taskmaster 28/11/2019 10:32

MỤC LỤC [Hiện]

Trước sự thành công của các đối thủ cạnh tranh như Call of Duty Mobile và Fortnite đã khiến các nhà phát triển của PUBG Mobile gấp rút để tạo ra các bản cập nhật mới. Khá nhiều tính năng mới đã được thêm vào trò chơi vào cuối năm 2019, bao gồm nội dung Royale Pass Season 10, Nhân vật nữ, Người đồng hành Falcon và thậm chí là bản đồ TDM Ruins mới. Theo một số rò rỉ trên phương tiện truyền thông xã hội, PUBG Mobile sẽ tăng gấp đôi nội dung mới với bản cập nhật 0.16.0 tiếp theo.

Bản cập nhật beta sẽ có sẵn vào ngày 20 tháng 12, dựa trên thông tin được cung cấp bởi Classified YT, một leaker phổ biến. Dưới đây là một số thay đổi đáng chú ý nhất.

Tuyết ở Erangel


Sẽ có thêm một vài vùng tuyết trên bản đồ

Vikendi là một phần của lễ kỷ niệm mùa đông năm ngoái. Mặc dù chúng tôi sẽ không có bản đồ hoàn toàn mới trong năm nay, Erangel sẽ được cập nhật với thời tiết tuyết. Đây sẽ là một phần của lễ hội mùa đông Giáng sinh. Sẽ có một lâu đài tuyết xuất hiện ở Erangel - ba địa điểm sinh sản có thể có của nó là: dãy núi Stalber, những ngọn đồi giữa Trường và Pochinki, và những đỉnh núi giữa Bệnh viện và Tàn tích.

Cáp treo của Erangel


Cáp treo sẽ được sử dụng để lên đỉnh núi

Cáp treo sẽ là phương pháp để lên đến đỉnh núi Stalber. Mỗi chiếc xe sẽ có thể chở cả một đội, tuy nhiên, chúng di chuyển khá chậm. Không chắc họ có bị hư hại khi bị bắn không.

Chế độ chiến tranh xe / RageGear mới


Chế độ chiến tranh xe với súng máy trên xe ô tô

Chế độ RageGear sẽ bao gồm các cuộc đua tử thần trong xe mà bạn phải tiêu diệt kẻ thù trong khi đua chúng. Sẽ có hai biến thể của chế độ, TDM và Pickup. Đội DeathMatch sẽ được đặt trong một trường đua kín, với những người sử dụng M249 và RPG7 để bắn nhau - với số lượng đạn không giới hạn.

Phần thưởng và chủ đề bị rò rỉ cho Phần 11


Mục mùa 11 đang ở đây

Một vài mặt hàng mới cho mùa tiếp theo đã được tiết lộ. Chủ đề cho mùa tiếp theo sẽ là đỏ, trắng và đen. Mùa tiếp theo sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 1 năm 2020.

Viết bình luận