Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile bất ngờ phát hành bản quốc tế, có tên là Eternal Love M

Swordsman 03/09/2019 12:30

Một sản phẩm game kiếm hiệp tình duyên mang tên Eternal Love M đã phát hành toàn cầu.

Sản phẩm Eternal Love M được sản xuất bởi ZlongGames, phát hành trên các nền tảng di động. Trò chơi mới đây được phát hành phiên bản quốc tế, cho phép người chơi báo danh chuẩn bị khai mở Open Beta.

Game kể từ việc chiến đấu với quái thú Sư Tử Vàng đến phong ấn Chuông của Hoàng đế, đắm chìm trong những câu chuyện tình yêu và mối hận thù giữa những bộ tộc truyền đời truyền kiếp. Nhưng những cặp đôi đã bất chấp tất cả để đến với nhau vì tình yêu chân chính.

Trò chơi di động Eternal Love M có 5 class nhân vật để người chơi lựa chọn: Kitsune, Phecda, Phantom, Majesty và Zithon. Những môn phái này có vũ khí và phong cách chiến đấu khác nhau. Hiệu quả chiến đấu dựa trên khả năng nâng cấp, tiến bậc của game thủ với nhân vật của mình.

Điểm qua một số không gian trong game khiến game thủ mê đắm như Mt. Junji - giống như một khu vườn địa đàng, bầu trời hùng vĩ; Plume Realm - nơi những con thú kỳ lạ lang thang; Green Hills là không gian của tự do bay lượn. Đó đều là những địa điểm cổ điển được tái hiện trong Eternal Love M. Ngoài ra còn có Kunlun Fan of Jade Purity, Xuanyuan Sword và  nơi cất giấu vũ khí thần thánh giúp bạn trở thành người bất tử. 

Trong Eternal Love M, game thủ không chỉ có thể dùng Thần thú để bay mà còn có thể sử dụng chức năng biến đổi  thành Thần thú. Từ những con vật nhỏ đáng yêu đến những con thú cổ đại huyền thoại, và thậm chí cả Người bất tử mặc trong trang phục vương giả.

Tính năng trùng sinh dựa trên khái niệm về tái sinh là một điểm nổi bật trong game. Khi game thủ đến một giai đoạn nhất định trong quá trình phát triển và trùng sinh thành công, họ sẽ mở khóa các điểm kỹ năng mới, và có khả năng chiến đấu đầy uy lực. 

Tựa game còn là nơi để bạn thỏa mãn chuyện tình ái với việc kết duyên với người bạn của mình trong game, theo mô thức của cốt truyện, phong cách game tình duyên thường thấy. Trải nghiệm này thực sự thú vị với nghi lễ đầy độc đáo, bất ngờ.

Tải game Eternal Love M

Viết bình luận