Talking Tom & Friends trở thành IP trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới

truongvantai 12/11/2022 20:02

Talking Tom & Friends đã giữ danh hiệu IP trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trong 10 năm hoạt động, theo blog gần đây nhất từ ​​data.ai

Bảy trò chơi của Outfit7 xuất hiện trong danh sách 100 người dùng hoạt động hàng tháng hàng đầu vào năm 2021, nhiều hơn bất kỳ nhà phát hành nào khác trên toàn thế giới.

Nhân vật Talking Tom được giới thiệu với thế giới vào năm 2010, khi Outfit7 ra mắt trò chơi đầu tiên của nhượng quyền thương mại, Talking Tom Cat. Đây là một trò chơi nuôi thú ảo, có một tính năng mới lạ hấp dẫn: người chơi có thể nói vào micrô trên thiết bị di động của họ và Tom sẽ lặp lại cụm từ đó.

Talking Tom

Talking Tom Cat nhanh chóng trở thành một hit lan truyền. Trong những năm qua, Outfit7 đã phát triển nhượng quyền thương mại một cách chiến lược, thêm nhân vật mới, cơ chế mới và trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới. Ngày nay, có hơn 20 tựa game trong vũ trụ trò chơi Talking Tom & Friends. Những trò chơi này đã giúp Outfit7 tích lũy được hơn 10 tỷ lượt tải xuống trò chơi di động.

Talking Tom

Talking Tom & Friends đã loại bỏ các thể loại khác như Angry Birds, Candy Crush Saga và PUBG để trở thành loạt trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên iOS và Google Play kết hợp từ năm 2013 đến nay.

Talking Tom

Dữ liệu từ năm 2022 đến nay (từ tháng 1 đến tháng 9) phản ánh mức độ phổ biến lâu dài của tựa game. My Talking Tom 2 là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu, trong khi My Talking Tom Friends đứng ở vị trí thứ 12.

Viết bình luận