Sword of Shadows đã chính thức ra mắt nhưng game thủ Việt Nam thì bị "hắt hủi" không được chơi!

TungTQ 23/03/2017 12:00

(Game8) - Snail Games đã chính thức cho ra mắt tựa game mobile Sword of Shadows (Phiên bản quốc tế của Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile), tựa game này được phát hành toàn thế giới nhưng đáng tiếc là ngoại trừ Việt Nam.

Ngoài game thủ ở Việt Nam không được chơi Sword of Shadows thì các game thủ ở Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bàn và Hàn Quốc cũng chịu cảnh tương tự.


Gameplay của Sword of Shadows (Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile)

Đươc xây dựng trên nền tảng đồ họa Flexi Engine thế hệ 2. Sword of Shadows đem đến cho người chơi một trải nghiệm về một thế giới kiếm hiệp chân thực và đầy màu sắc. Sword of Shadows đưa người chơi về thế giới kiếm hiệp xa xưa, tại đây người chơi sẽ phải rèn luyện, bái sư để học võ công và lập nên những chiến công hiển hách.

Với tính năng khinh công bay lượn tự do và độc đáo, game có 5 môn phái cho người chơi lựa chọn và từ vai trò là người mới nhập môn, người chơi sẽ trải qua quá trình thử thách, rèn luôn để trở thành những anh hùng trong Võ Lâm.

Hiện tại Snail Games đã chính thức cho ra mắt tựa game mobile Sword of Shadows (Phiên bản quốc tế của Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile), tựa game này được phát hành toàn thế giới nhưng đáng tiếc là ngoại trừ Việt Nam. Tuy nhiên các bạn game thủ vẫn có thể Fake IP để tải và chơi tựa game này trên Google Play và Apple Store.

 

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận