Sword of Shadows Thái Lan tưng bừng khai trương phiên bản mới "Hiệp Khách Hành"

Swordsman 13/05/2017 10:20

(Game8) - Sword of Shadows Thái Lan đã bước sang phiên bản mới "Hiệp Khách Hành" mang tới không ít những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn cho người chơi.

Trong khi nguyên bản Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile (Trung Quốc) vừa cập nhật tính năng Tình Duyên, phiên bản quốc tế vẫn chưa có thông tin cập nhật thì "Hiệp Khách Hành" là phiên bản update mới nhất của Sword of Shadows Thái Lan.

Sword of Shadows Thái Lan cập nhật phiên bản mới

Ở phiên bản "Hiệp Khách Hành" này, đúng như tên gọi, nội dung cập nhật chính là bổ sung tính năng Hiệp khách đồng hành cùng nhân vật nhập vai chính. Trên con đường hành tẩu giang hồ, bạn không còn đơn thương độc mã nữa mà luôn có chiến hữu song hành cùng nhau chinh chiến.

Nhân vật đồng hành trong game

Ngoài ra một số nội dung cũng hấp dẫn không kém như mở phụ bản mới, thêm võ học mới, thú cưỡi mới (điểu), phong vật chí mới Tú Hổ Phú Qúy, vũ khí mới và tính năng đổi tên nhân vật.

Một số cập nhật khác

Sword of Shadows Thái Lan là một phiên bản độc lập được Snail Games đầu tư riêng tại thị trường Thái Lan, không nằm trong hệ thống máy chủ Đông Nam Á (SEA). Game thủ quan tâm có thể tham gia trải nghiệm bản Sword of Shadows tiếng Thái TẠI ĐÂY.

Viết bình luận