Sword Art Online Variant Showdown: Tựa game hành động, nhập vai dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng Sword Art Online dự kiến sắp phát hành 2022

truongvantai 28/03/2022 11:05

Sword Art Online Variant Showdown , một trò chơi hành động mới dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng, hiện đã có sẵn để đăng ký trước trước khi phát hành toàn cầu để kỷ niệm 10 năm thương hiệu Sword Art Online.

MỤC LỤC [Hiện]

Sword Art Online Variant Showdown: Tựa game hành động, nhập vai dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng Sword Art Online cung cấp bởi Bandai Namco Entertainment. Game ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm thương hiệu Sword Art Online. 

Art Online Variant Showdown

Cốt truyện game bắt tại quán cà phê Dicey, Kirito nghe được hai tin đồn về Cross Edge.Đầu tiên: Có một người chơi bí ẩn tấn công từ hư không. Nếu bạn bị chúng đánh bại, một phần trí nhớ của bạn sẽ bị mất. Thứ hai: Người chơi này đi vòng quanh, đội mũ trùm đầu kéo thấp để che mắt họ. Khi Kirito nhớ lại Laughing Coffin, tộc sát thủ mà anh phải đối mặt trong SAO, anh cảm thấy nhói lên nỗi nhớ. Để điều tra những tin đồn này, Kirito và bạn bè của anh ấy bắt đầu chơi Cross Edge và sớm bị nhắm mục tiêu trong một cuộc tấn công bất ngờ.

Art Online Variant Showdown

Trò chơi sẽ đặt các nhân vật SAO yêu thích của bạn đấu với nhau trong trận chiến 3D nhịp độ nhanh và cung cấp một số chế độ chơi khác nhau. Nhiều thông tin về game và nhân vật bên trong vẫn chưa được tiết lộ nhưng vào ngày 2 tháng 4 năm 2022, Bandai Namco Entertainment sẽ phát sóng một luồng trực tiếp trong đó nhiều chi tiết hơn sẽ được tiết lộ. Để biết thêm thông tin cập nhật, bạn có thể theo dõi trang Facebook chính thức của họ.

Trò chơi này có sẵn trên Android và iOS và chơi miễn phí nhưng một số vật phẩm trong game sẽ phải trả phí để mua . Bạn có thể đăng ký trước tại Đây.

Viết bình luận