Top những tựa game Mobile có lối chơi giống với Genshin Impact

truongvantai37 19/12/2021 11:19

Genshin Impact đã ra mắt một thời gian nhưng tựa game này đến nay vẫn đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại, nằm trong Top những trò chơi di động hay nhất từng được phát hành.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể trải nghiệm tốt tựa game này khi mà trò chơi cũng yêu cầu rất khắt khe về mặt cấu hình, bạn phải cần có một chiếc điện thoại cấu hình cao cấp mới có thể tận hưởng được thế giới bên trong game. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top những tựa game mobile giống với Genshin Impact dành cho những bạn có điện thoại cấu hình vừa phải đủ để chơi game.

MỤC LỤC [Hiện]

Honkai Impact 3rd một trò chơi miễn phí như Genshin Impact, cùng chung nhà phát triển miHoYo Limited. Đây có lẻ là một sự lựa chọn tốt cho các game thủ muốn chơi tựa game iống rất nhiều với Genshin Impact.

1812-honkai_tvt1

Tuy nhiên các nội dung trong game sẽ được gói nhỏ thông qua các màn chơi nhỏ, thay vì đi theo hướng thế giới mở. Người chơi điều khiển một đội gồm tối đa ba nhân vật, được gọi là các “Valkyrie”, sử dụng các Valkyrie này trong các trận chiến thời gian thực để chống lại nhiều kẻ thù khác nhau.

1812-honkai_tvt2

Mỗi nhân vật đều có các đòn tấn công, cùng với các kỹ năng độc đáo, cùng với vũ khí và trang bị có thể tùy chỉnh đa dạng. Tương tự như Genshin, người chơi có thể chuyển đổi ra vào giữa các nhân vật trong giữa trận chiến.

Monster Hunter Stories là một trò chơi nhập vai phiêu lưu với cơ chế gameplay khá hay. Trò chơi được phát hành bởi Capcom, một trong những tập nhà làm game lớn nhất, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hình ảnh, lối chơi và đồ họa chất lượng cao. Tuy nhiên, để tải game bạn sẽ mất khoảng 112.000VND trên CH Play. Nếu bạn yêu thích các game thế giới mở như Genshin Impact thì không nên bỏ lỡ tựa game này.

1812-monster-hunter-storie_TVT1

Trong game bạn đóng vai một Kỵ sĩ kết bạn với những quái vật bằng cách đánh cắp trứng và ấp chúng. Sau khi nở ra bạn sẽ cưỡi lên chúng và cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ, khám phá thế giới rộng lớn trong game.

Sword Art Online: Integral Factor tựa game thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi Bandai Namco Entertainment, phát hành vào tháng 12 năm 2017. Nội dung game được xây dựng dựa trên bộ anime và manga Sword Art Online. Integral Factor rất giống với Genshin Impact trong cả chiến đấu và thám hiểm, khi ngườichơi có thể khám phá một thế giới rộng lớn với nhiều tầng bên trong tòa tháp Aincrad.

1812-Sword-Art-Online-Integral-Factor_tvt1

Tuy nhiên Integral Factor thuộc thể loại MMO, bạn sẽ cần hợp tác với các Đội tấn công trên khắp đất liền và chiến đấu cùng nhau để đánh bại những con quái vật mạnh mẽ và các nhiệm vụ khó khăn! Rèn luyện vũ khí mạnh hơn, sử dụng các kỹ năng với đủ loại hiệu ứng, chuẩn bị cho điểm yếu và kiểu tấn công của mỗi kẻ thù đều là chìa khóa thành công của bạn. Bạn sẽ phải kết hợp với những người chơi khác để hoàn thành tất cả 100 tầng của tòa tháp.

1812-Sword-Art-Online-Integral-Factor_tvt2

Punishing: Grey Raven được coi là bản sao của Honkai, nó cho phép bạn sử dụng một đội hình chiến đấu gồm tối đa 3 nhân vật để tham gia vào các trận đánh và thử thách trong game. Tuy nhiên, khác với Genshin Impact, Punishing: Grey Raven có một hệ thống chiến đấu khá đặc biệt dựa trên các quả cầu, người chơi phải xâu chuỗi các quả cầu cùng màu để xuất chiêu, và các kỹ năng của các nhân vật.

1812-Punishing-Grey%20Raven_tvt1

Hệ thống thiết bị và cơ chế Gacha cũng rất giống với Genshin. Việc né tránh các đòn tấn công sẽ tiêu tốn thể lực, khiến người chơi không thể tự do né tránh mọi lúc. Với lối chơi chiến đấu đã tay, Punishing Gray Raven có lẽ là một trong những trò chơi hay nhất giống với Genshin Impact dành cho các dòng máy cấu hình tầm trung.

Viết bình luận