Sword Art Online Variant Showdown hiện đã có mặt toàn cầu trên Android và iOS

Zeus 23/11/2022 11:12

MỤC LỤC [Hiện]

Có tin đồn rằng trong trò chơi thực tế ảo hoàn toàn mới Cross Edge, thua trận trước một đối thủ bí ẩn cụ thể sẽ khiến người chơi mất đi một số ký ức của chính họ. Kirito và những người bạn của anh ấy bắt đầu chơi Cross Edge để điều tra những tin đồn này, nhưng họ nhanh chóng bị tấn công. Sau phần Alicization, Sword Art Online Variant Showdown chứa một câu chuyện hoàn toàn nguyên bản lấy bối cảnh trong vũ trụ.

Sword Art Online Variant Showdown cung cấp các tính năng thú vị

Một số tính năng chính của trò chơi như sau:

  • Hệ thống chiến đấu độc đáo: Sử dụng kiếm kỹ dành riêng cho nhân vật và chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ một cách nhanh chóng để chiếm thế thượng phong trong trận chiến.
  • Tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn: Trang bị cho nhân vật Thẻ khả năng để nâng cao sức mạnh của họ! Sử dụng thẻ một cách chiến lược để giành lợi thế trong cuộc cạnh tranh bằng cách tăng điểm mạnh của nhân vật và khắc phục điểm yếu của họ.
  • Xây dựng Bữa tiệc trong mơ của bạn: Chọn 3 nhân vật từ SAO và điều khiển họ trong trận chiến. Mỗi nhân vật đều có kỹ thuật và Kỹ năng đặc biệt của riêng mình, vì vậy hãy đảm bảo thành lập các nhóm khai thác điểm yếu của đối thủ.

Người chơi có thể mong đợi nhiều nội dung trong trò chơi đến trong các bản cập nhật sắp tới.

Dưới đây là một số tính năng sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật sau lần ra mắt đầu tiên. Ngày chính xác sẽ được thông báo qua thông báo trong trò chơi.

  • Battle Royal: Chế độ PvP 4 người chơi. Luật battle royal đầu tiên trong trò chơi SAO là người chơi thi đấu để xem họ có thể đánh bại bao nhiêu người chơi khác trong một thời gian giới hạn. Sử dụng các vật phẩm xuất hiện ngẫu nhiên trên chiến trường để nhanh chóng xoay chuyển tình thế!
  • Tùy chỉnh nhân vật: Tùy chỉnh nhân vật của bạn bằng các phụ kiện và trang phục có sẵn với nhiều biến thể màu sắc.

Trò chơi mang đến cho người chơi những phần thưởng đăng ký trước tuyệt vời sau khi ra mắt

Tổng cộng, hơn một triệu người chơi đã đăng ký trước. Để ăn mừng, các nhà phát triển sẽ tặng tất cả các quà tặng thú vị trong quá trình đăng ký trước đã được tiết lộ trước đó cho tất cả những người đã tải xuống ứng dụng. Quà tặng thông thường hoặc phần thưởng đăng nhập sẽ được trao dưới dạng phần thưởng. Dưới đây là một số mặt hàng quà tặng:

  • SSR Asuna
  • Pha lê tiến hóa
  • Tài liệu mở khóa Asuna Mở khóa một nhân vật có thể tăng chỉ số của họ hoặc làm cho Khả năng cố định của họ mạnh hơn
  • Thẻ SSR

Người chơi hiện có thể tải xuống Sword Art Online Variant Showdown trên cả Android và iOS .

Viết bình luận