Summoners War: Chronicles Tựa game nhập vai hành động hiện đã có mặt trên Mobile

truongvantai 11/11/2022 09:11

Với lối chơi đa nền tảng, Summoners War: Chronicles cho phép người chơi khám phá, phiêu lưu và tham gia chiến đấu với bạn bè của mình cho dù trên PC hay Mobile thì cũng có thể chiến đấu cùng nhau.

Summoners War: Chronicles là một tựa game nhập vai hành động do Com2uS phát hành. Tựa game là phần tiếp theo của series Summonrers War, cho người chơi đắm mình trong câu chuyện chưa kể về Vương quốc Rahil diễn ra trước Sky Arena và Lost Centuria. Người chơi sẽ đi qua một thế giới mở rộng lớn với hàng loạt quần xã sinh vật đa dạng thu thập hàng trăm quái vật huyền thoại để hỗ trợ cho cuộc phiêu lưu của mình.

Chronicles

Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 pháp sư trẻ Orbia, Kina và Cleaf, mỗi người sẽ có một vai trò và bộ kỹ năng độc đáo cảu riêng mình. Tham gia chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm, để trở thành triệu hồi sư tối cao và bảo vệ vương quốc của mình.

Chronicles

Đồ họa game sắc nét, hình ảnh tươi sáng, mô phỏng chân thực các cảnh quan xung quanh. Tạo hình các nhân vật độc đáo, chi tiết. Hiệu ứng kỹ năng bắt mắt mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, lôi cuốn. 

Chronicles

Khi ra mắt, Summoners War: Chronicles sẽ có 5 khu vực thế giới mở đa dạng để người chơi khám phá. Bạn có thể tiến bộ thông qua nhiệm vụ cốt truyện chính mở rộng, cũng như các nhiệm vụ phụ dành riêng cho từng khu vực. Mỗi khu vực cũng có nhiều loại quái vật để chiến đấu và thu thập, cũng như các nhiệm vụ co-op đầy thử thách.

Chronicles

Tham gia hợp tác với bạn bè trong các sự kiện cộng đồng hấp dẫn như Field Boss: thách thức các đội cạnh tranh để giành thứ hạng cao nhất với những người khác. Sự kiện Rupture có các nhiệm vụ độc đáo, phần thưởng đang chờ đợi các đội sẵn sàng tham gia những thử thách phía trước. Hoạt động Boss Raid, nơi bạn có thể mở khóa các vũ khí và phụ kiện Summoner quý hiếm. Bang hội mang đến cho người chơi những phần thưởng độc đáo và một cách dễ dàng hơn để kết nối và chiến đấu với các thế lực đen tối trong Vương quốc Rahil cùng nhau.

Chronicles

Ngoài ra các hoạt động PvP hấp dẫn khác như: Đấu trường Thử thách, Đấu trường Brawl. Đấu trường thử thách phân chia hai đội với nhau với các mục tiêu khác nhau - tấn công hoặc phòng thủ. Đấu trường Brawl mang đến cho người chơi cơ hội chiến đấu với những người khác trong thời gian thực.

Chronicles

Chronicles

Trong game còn nhiều tính năng hấp dẫn và các hoạt động giải trí khác, người chơi có thể tải về để trải nghiệm. Hiện tại game đã có mặt trên Mobile, để tải game người chơi có thể vào liên kết sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.com2us.chronicles.android.google.us.normal

Viết bình luận