Age of Sea tựa game chiến lược xây dựng đang mở thử nghiệm trên Mobile

truongvantai 29/04/2024 10:03

Age of Sea đã chính thức ra mắt thử nghiệm cho người dùng Android, mang đến cho bạn một tựa game chiến lược xây dựng và phát triển đầy hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Age of Sea là tựa game sinh tồn và phiêu lưu đưa bạn đến với thế giới hậu tận thế, nơi Trái đất bị tàn phá bởi mưa sao băng, sông băng tan chảy và mực nước biển dâng cao. Bạn, với tư cách là một người bị bỏ rơi, sẽ xây dựng ngôi nhà mới của mình từ một chiếc bè bị bỏ hoang và bạn cần chiến đấu để sinh tồn, xây dựng căn cứ để chống lại sự khắc nghiệt của thiên nhiên.

Age of Sea

Pha lê là thứ cần thiết để tồn tại và phát triển, bạn có thể nhận được thứ này khi có mưa sao băng mang theo một số tinh thể bí ẩn. Nước ngọt, là nguồn tài nguyên sinh tồn quan trọng nhất, đặc biệt khi mực nước biển dâng cao và nước biển không an toàn để sử dụng. Việc quản lý nước ngọt là một thách thức, đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp như đợt nắng nóng.

Age of Sea

Khi bạn mở rộng căn cứ của mình, bạn sẽ gặp phải những loài động vật và chúng sẽ trở thành những người đồng hành đáng tin cậy. Rái cá sẽ giúp bạn khai thác gỗ, bồ nông sẽ giúp bạn câu cá, chim cánh cụt sẽ vận chuyển tài nguyên, hải ly sẽ cưa ván và mèo sẽ nấu ăn. Với sự trợ giúp của chúng, bạn sẽ có một dây chuyền sản xuất tài nguyên tự động, giúp bạn tập trung vào việc xây dựng và khám phá mà không cần lo lắng về việc thu thập tài nguyên.

Age of Sea

Dù thế giới đã bị biển bao phủ, nhưng vẫn tồn tại những kho báu vô giá dưới đáy biển. Việc nâng cấp các công trình có thể đòi hỏi các vật liệu đặc biệt chỉ có thể tìm thấy dưới đáy biển. Mặc dù không thể tự mình lặn, bạn có thể thuê những nhà thám hiểm biển để giúp bạn tìm kiếm những vật liệu cần thiết.

Age of Sea

Age of Sea hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm xây dựng, sinh tồn đầy hấp dẫn và thú vị. Hiện tại, bạn có thể tải  Age of Sea cho Android thông qua cửa hàng Google Play ở Hoa Kỳ.

Viết bình luận