SaGa Emerald Beyond game nhập vai mới của Square Enix đã ra mắt toàn cầu

truongvantai 29/04/2024 09:39

SaGa Emerald Beyond là một tựa game nhập vai mới từ Square Enix - một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp game. Game sẽ ra mắt chính thức trên nhiều nền tảng phổ biến như Android, iOS, Switch, Playstation và PC, trò chơi hứa hẹn mang đến một trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người chơi trên toàn thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

SaGa Emerald Beyond kế thừa những yếu tố cốt lõi đã làm nên tên tuổi của series, nơi người chơi được trao quyền tự do khám phá và sáng tạo câu chuyện của riêng mình. Trò chơi sở hữu dàn nhân vật vô với nhiều chủng tộc khác nhau. Mỗi chủng tộc đều sở hữu những đặc điểm và khả năng riêng biệt, mang đến cho bạn sự đa dạng trong việc lựa chọn và xây dựng đội hình cho mình.

SaGa Emerald Beyond

Game mang đến cho bạn một thế giới rộng lớn với 17 hành tinh khác nhau, mỗi hành tinh sở hữu nền văn hóa và chủng tộc độc đáo. Bạn có thể tự do khám phá từng hành tinh, tương tác với các NPC, tham gia vào các nhiệm vụ và giải mã những bí ẩn ẩn chứa trong thế giới này.

SaGa Emerald Beyond

SaGa Emerald Beyond kế thừa và phát triển hệ thống chiến đấu theo lượt đã làm nên tên tuổi của series SaGa. Người chơi sẽ lựa chọn các nhân vật phù hợp và kết hợp lại thành một đội hình mạnh mẽ. Sử dụng các kỹ năng hỗ trợ để tăng cường sức mạnh cho đồng đội hoặc cản trở hành động của kẻ thù.

SaGa Emerald Beyond

Hiện tại, SaGa Emerald Beyond đã ra mắt chính thức cho Android, iOS, Switch, Playstation và PC. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi, hãy truy cập Google Play và Apple Store để tải game với giá hơn 1 triệu.

Viết bình luận