Static Shift Racing - Món quà đầu năm mới dành cho tín đồ đam mê đua xe

Taskmaster 06/01/2023 15:03

Nâng cấp, biến đổi chiếc xe của bạn và chinh phục những cung đường đầy thử thách trong Static Shift Racing, một tựa game đua xe hấp dẫn trên nền tảng mobile.

Như đã nói ở trên, tựa game này đem đến khả năng tùy chỉnh xe rất đầy đủ,  từ vành xe, cản va, ốp hông, bộ phụ kiện toàn thân, cánh lướt gió, mui xe, v.v. Gần như tất cả các chi tiết trên xe đều có thể bạn đều có thể nâng cấp để hoàn hảo hơn, mạnh mẽ hơn.

Tựa game có bản đồ cực lớn diễn ra nơi các đường phố của Static Nation, một sân chơi thế giới mở rộng lớn bao gồm nhiều quận thịnh vượng. Khám phá những con đường cao tốc rộng lớn, chạy đua qua các khu công nghiệp bẩn thỉu và trôi dạt giữa những ngọn núi có rừng, nhà phát triển còn hứa hẹn sẽ có thêm những khu vực mới được cập nhật trong thời gian tới.

Người chơi sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ thực sự trong các cuộc đua khốc liệt để chứng minh kỹ năng lái xe của bạn và kiếm được những phần thưởng thú vị trong một loạt các loại cuộc đua hấp dẫn:

Các thử thách nằm rải rác trên khắp thế giới cho phép bạn thể hiện khả năng lái xe của mình, từ các thử thách dựa trên độ trôi cho đến thử thách tính thời gian. Các hoạt động kết hợp độc đáo của Static Shift Racing sẽ giúp bạn giải trí.

  • Trải nghiệm Đường đua tốc độ cao
  • Cố gắng hết mình trong Sprint Races
  • Linh hoạt khả năng lái xe của bạn trong Drift Sprints
  • Tích lũy số điểm cao nhất trong Drift Attack
  • Đến trong ly hợp trong Marker Hunt

Bộ sưu tập xe của Static Shift Racing ngày càng mở rộng. Mở khóa những chiếc xe huyền thoại từ những năm 80 và 90, và lái chúng đến giới hạn tuyệt đối. Mỗi chiếc xe có hàng trăm tùy chọn tùy chỉnh, cho phép bạn chế tạo một chiếc xe thực sự độc đáo. Hãy theo dõi các bản cập nhật về những chiếc xe sắp được thêm vào trò chơi.

Bạn có những gì nó cần để trở thành VUA đua xe đường phố ngầm cuối cùng? Hãy ngồi sau tay lái và tìm hiểu! Tải xuống Static Shift Racing miễn phí ngay bây giờ!

Viết bình luận