Soi nhanh Murderous Fairy Tale 2 - Game nhập vai trên Mobile đến từ NetEase Games

TungTQ 04/08/2021 14:55

NetEase Games mới đây đã phát hành một tựa game nhập vai trên Mobile với tên tiếng Anh là Murderous Fairy Tale 2 (tên gốc tiếng Trung là Hữu Sát Khí Đồng Thoại 2).

Murderous Fairy Tale 2 (Hữu Sát Khí Đồng Thoại 2) tạo nên một thế giới game rất cổ tích, bạn sẽ có cảm giác được bay trong những câu truyện độc đáo và lôi cuốn khi trải nghiệm game.


Trailer Murderous Fairy Tale 2 (Hữu Sát Khí Đồng Thoại 2)

Như đã nói ở trên Murderous Fairy Tale 2 dựa trên các nhân vật trong truyện cổ tích giả tưởng, những người sẽ tạo ra sự mới lạ bằng cách thay đổi và sáng tạo hoàn toàn cốt truyện cổ tích ban đầu. như một vị vua bạn sẽ tham gia lực lượng với các công chúa và hoàng tử trong cuộc chiến chống lại ma thuật hắc ám. và cứu vãn thế giới truyện cổ tích đổ nát.

Khác với những tựa game cùng thể loại khác Murderous Fairy Tale 2 (Hữu Sát Khí Đồng Thoại 2) sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, cốt truyện châu Âu giả tưởng chứ không hề đi theo các lối mòn tiên hiệp hay Tam Quốc trên thị trường.

Game kết hợp cả lối chơi nhập vai và thu thập thẻ tướng nên bạn sẽ không phải bất ngờ nếu như gặp nhiều nhân vật cổ tích quen thuộc với tuổi thơ như Cô bé quàng khăn đỏ, Bạch Tuyết hay phải đối mặt với nhiều kẻ thù như con sói hung tàn, mụ phù thủy độc ác,...

Hiện Murderous Fairy Tale 2,  có sẵn để tải xuống trên cả iOS và Android thông qua Apple App Store, Trung Quốc và TapTap, thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi.

Murderous Fairy Tale 2

Murderous Fairy Tale 2

Murderous Fairy Tale 2

Murderous Fairy Tale 2

Viết bình luận