Soi clip hậu trường Thảo Nari nhiều anh em game thủ phát hiện ra điểm "thú vị" rồi quay ra chúc mừng

TungTQ 21/03/2022 15:49

MỤC LỤC [Hiện]

Thảo Nari, đây là cái tên đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ Việt bởi cô từng đoạt giải "Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Miss ĐH Văn hóa 2016 và được dân tình đặt biệt danh là “Nancy phiên bản Việt”, không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn là một streamer chơi game hay điệu bộ đáng yêu cùng giọng nói trong trẻo. Chính vì vậy mà cô nàng luôn được các fan nam đặc biệt mến mộ khiến mỗi bức hình trên trang cá nhân của Thảo Nari luôn thu hút một lượng tương tác vô cùng đông đảo.

Mới đây NPH VTC Game cũng như Thảo Nari đã công bố thông tin về việc cô nàng sẽ là đại sứ hình ảnh cho tựa game bom tấn The Legend of Neverland VTC tại thị trường Việt Nam, đây được coi là một sự kết hợp hoàn hảo khi một tựa game hay đồ họa đẹp, nhân vật dễ thương, lối chơi cực cuốn lại được một nữ streamer xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và khả năng chơi game "khỏi phải bàn" thì còn gì là tuyệt vời hơn.

Cũng nhân sự kiện này, NPH VTC Game cũng tung ra video hậu trường một buổi quay video của Thảo Nari cho tựa game The Legend Of Neverland VTC, mọi thứ có vẻ khá ổn cho tới khi một số fan hâm mộ tinh mắt đã nhận ra điểm "là lạ" trên Thảo Nari, nhiều người nhanh chóng chúc mừng cô ngay dưới phần bình luận.

Hậu trường Thảo Nari cùng The Legend Of Neverland VTC

Hóa ra các fan này đã nhìn thấy Thảo Nari dạo này có vẻ hơi đầy đặn so với trước, nhiều người đã nghĩ ngay đến việc cô nàng này đã có "tin vui" nên tranh thủ chúc mừng, được biết Thảo Nari đã kết hôm từ năm 2020 và chồng của cô là  là Quang Thái, kém cô nàng 1 tuổi và hiện đang làm đạo diễn hình ảnh tại Hà Nội, chồng của Thảo Nari luôn ở đằng sau ủng hộ và thông cảm với công việc của người bạn đời.

Những hình ảnh hậu trường khiến nhiều fan nghĩ rằng Thảo Nari có bầu.

Hiện chưa có thông tin nào xác nhận từ Thảo Nari, tất cả những thông tin trên chỉ là suy đoán từ các fan hâm mộ, tuy nhiên nếu đây là sự thật thì chắc hẳn là một điều rất tuyệt vời với gia đình Thảo Nari. Hiện tại tựa game The Legend Of Neverland VTC được Thảo Nari làm đại sứ hình ảnh đang bước vào giai đoạn thử nghiệm tại thị trường Việt Nam, các bạn quan tâm có thể tải game The Legend Of Neverland VTC để trải nghiệm cùng Thảo Nari tại đây: https://thelegendofneverland.onelink.me/00gn/Game8

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY

Viết bình luận