SEMC thông báo thay đổi meta game 3v3 tại Vainglory 4.0

Long Phan 15/02/2019 09:44

Đừng bỏ lỡ thông báo mới nhất từ nhà phát hành SEMC về thay đổi meta game 3v3.

MOBA 3V3

Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi giá trị từ người chơi xung quanh meta 3V3. Trong Đấu Trường Vainglory 4.0, chúng tôi hiện thực hóa một số đề xuất đó bằng cách sửa đổi meta để tránh cho 3V3 trở thành lăn cầu tuyết quá mức.

QUY ĐỊNH STORMGUARD

3V3 vốn dĩ có nghĩa là một chế độ chơi nhanh hơn 5V5, nhưng trước đây, Stormguard vẫn có cảm giác như là một yêu cầu bắt buộc. Nó sớm dùng hết nhiều vàng và một ô chứa vật phẩm đầu trận. Vì không muốn xóa Stormguard với tư cách một tùy chọn, chúng tôi đã hạ thấp giáp vật lý và giáp phép của quái rừng để cho phép mở ra các tùy chọn khác ở đầu trận.

GIẢM SỨC MẠNH CỦA KRAKEN

Kraken vẫn là kẻ đẩy đường rất mạnh, giúp kết thúc các trận đấu, "Kẻ địch đã thu phục Kraken" nghe như việc team địch đã chắc chắn dành chiến thắng trong trận đấu. Vì vậy, chúng tôi giảm đi một chút sức mạnh của Kraken để đội của bạn có chiến thuật phòng thủ hợp lý hơn.

GIẢM THỜI GIAN CHỜ HỒI SINH

Bạn đã lấy thân check bụi nhưng không có kết cục tốt đẹp? Bạn đã tham gia 18 phút trong trận đấu đó nên có thể là không. Và mặc dù thời gian chờ hồi sinh dài đó là hoàn toàn xứng đáng nhưng cảm giác thật sự đau đớn đến cùng cực khi bị chết ở đầu trận. Cùng với các thay đổi ở trên, chúng tôi cũng giảm thời gian chờ hồi sinh khoảng 30% đầu trận nhằm cố gắng giảm tình huống lăn cầu tuyết của các trận đấu 3V3.

Viết bình luận