Phong Thần Truyền Kỳ tựa game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt

truongvantai 15/05/2024 18:54

Phong Thần Truyền Kỳ là tựa game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh thần thoại Trung Hoa, trò chơi bạn vào hành trình tu hành đầy thử thách. Sắp tới sẽ được NPH Travellet cho ra mắt tại Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, bạn sẽ nhập vai vào một người tu đạo trẻ, bắt đầu cuộc hành trình tu luyện đầy gian nan thử thách. Trên con đường này, bạn sẽ gặp gỡ và thu phục các nhân vật thần thoại nổi tiếng như Lạc Long Quân, Hùng Vương, Liễu Hạnh công chúa, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Na Tra và Đát Kỷ,...,biến họ trở thành những đồng đội tin cậy của mình.

Phong Thần Truyền Kỳ

Phong Thần Truyền Kỳ mang đến hơn 100 nhân vật thẻ tướng thuộc 6 hệ tộc khác nhau, mỗi nhân vật đều có kỹ năng và chiến lược riêng cho bạn sắp xếp đa dạng tổ hợp đội hình. Bạn có thể thu thập và bồi dưỡng các nhân vật thông qua việc chiêu mộ và chiến đấu.

Phong Thần Truyền Kỳ

Game được thiết kế theo kiểu màn hình dọc với đồ họa 3D sắc nét, các bản vẽ nguyên tác cực kỳ chi tiết và sống động. Mỗi khung hình trong trò chơi đều được chăm chút tỉ mỉ, mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho người chơi.

Phong Thần Truyền Kỳ

Bên cạnh đó, trò chơi còn có các hoạt động hấp dẫn như leo tháp, săn boss, vượt ải cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Ngoài ra game còn có các hoạt động chiến đấu liên server và chiến đấu thời gian thực, cho phép người chơi kết bạn mới và hợp tác với những người chơi khác. Tính năng giao lưu và tương tác không giới hạn giúp cộng đồng game thủ thêm gắn kết và tạo nên những trận đấu đầy kịch tính và thú vị.

Để khám phá hết tính năng, người chơi có thể tải game về để trải nghiệm. Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên Android, bạn có thể truy cập Google Play để đăng ký.

Viết bình luận