Ngọc Rồng Huyền Thoại tựa game đấu tướng Dragon Ball sắp ra mắt

truongvantai 07/05/2024 06:26

Ngọc Rồng Huyền Thoại tựa game đấu tướng rảnh tay mang chủ đề Dragon Ball - 7 Viên Ngọc Rồng sắp được NPH ACE Game dự kiến cho ra mắt vào tháng 5 này.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngọc Rồng Huyền Thoại lấy cảm hứng từ series manga/anime Dragon Ball mang đến trải nghiệm gần gũi và thú vị cho người chơi. Game có đồ họa 2D sắc nét, được thiết kế giao diện theo kiểu màn hình dọc.

Ngọc Rồng Huyền Thoại

Game sở hữu hơn 100 chiến binh khác nhau, thuộc các chủng tộc Người - Ma - Thần - Siêu, các nhân vật được tạo hình theo phong cách Chibi. Bạn sẽ được tự do sắp xếp đội hình với các nhân vật Dragon Ball quen thuộc, tận dụng điểm mạnh và khắc chế điểm yếu của từng nhân vật để tạo nên đội hình hoàn hảo nhất.

Ngọc Rồng Huyền Thoại

Ngọc Rồng Huyền Thoại có đa dạng các hoạt động cho người chơi tham gia vào các phụ bản, nhiệm vụ cốt truyện,... để kiếm tài nguyên. Vượt ải càng cao, quà càng hấp dẫn, giúp bạn nhanh chóng nâng cấp đội hình. Bên cạnh đó, game cũng có đa dạng các hoạt động PVP để so tài cùng những người chơi khác, leo rank và nhận về những phần thưởng giá trị.

Ngọc Rồng Huyền Thoại

Để nâng cao sức mạnh, người chơi không thể không tham gia vào Guild. Khi tham gia, bạn sẽ học được các kỹ năng Guild, tham gia các hoạt động Guild, cùng đồng đội chiến đấu, hỗ trợ lẫn nhau và phát triển sức mạnh.

Ngọc Rồng Huyền Thoại

Ngọc Rồng Huyền Thoại dự kiến ra mắt vào tháng 5 này, để biết thêm các hoạt động, tính năng khác, người chơi có thể theo dõi fanpage"Ngọc Rồng Huyền Thoại".

Viết bình luận