Rules of Survival: Sửng sốt với hiệu ứng súng mới MP5 Hellfire có khả năng “bốc hỏa”, lia phóng như dao

Swordsman 21/07/2018 18:32

Một trong những nội dung cập nhật đáng được chú ý của Rules of Survival chính là việc cho ra mắt vũ khí mới MP5 Hellfire. Không chỉ tạo hình đẹp mắt, MP5 Hellfire còn sở hữu những chỉ số đáng nể.

Như thông tin chúng tôi phản ánh mới đây, Rules of Survival chuẩn bị cho ra mắt bản cập nhật mới với nhiều bổ sung khá hấp dẫn như việc thêm trang bị khiên chống đạn, tối ưu chế độ Đua xe và một trong số đó chính là có thêm vũ khí mới MP5 Hellfire.

Riêng về súng mới MP5 Hellfire nhiều game thủ sẽ thích vũ khí này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một tạo hình quá ư “chất lòi” với màu đỏ rực xen lẫn vằn đen (màu nham thạch) cực kỳ bắt mắt. Không những thế súng này còn có bộ phận lưỡi lê to “chà bá”, ai nhìn cũng khiếp sợ.

Một điều mà có lẽ được nhiều game thủ yêu thích MP5 Hellfire chính là hiệu ứng bốc hỏa cực chất. Bạn cũng có thể cầm súng thể hiện tài lia phóng bán kính nhỏ xung quanh mình như một… chiếc đĩa bay.

Nhìn vào MP5 Hellfire khó có thể chê điểm gì và tất nhiên giá của tựa súng này cũng không phải “dạng vừa đâu” nếu bạn muốn sở hữu. Nhưng “dân chơi thì không sợ mưa rơi”, bạn hoàn toàn có khả năng có được khẩu súng đáng giá này khi đã quyết định chọn lựa.

Rules of Survival bản cập nhật mới còn có rất nhiều điểm thú vị mà khiến gamer ấn tượng. Được biết một set đồ hoàn toàn mới cũng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật của game. Những trang bị và phụ kiện "chất hơn nước cất" có thể lại "rút hầu bao" của nhiều game thủ ưa hàng hiệu. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của bản update này nhé.

Viết bình luận