Quần Long Tranh Bá - Giải đấu PK bang hội lớn nhất của Tình Kiếm 3D bước vào giai đoạn căng thẳng nhất

VGA 17/06/2020 19:01

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi lùi lịch thi đấu để game thủ có nhiều thời gian chuẩn bị cho mình “một tâm hồn đẹp” trước khi bước vào những giây phút cực kỳ căng thẳng, mới đây, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đã đưa ra thông báo về thời gian thi đấu chính thức của giải đấu “Quần Long Tranh Bá” sẽ bắt đầu khởi tranh từ 20h đến 21h tối ngày 17/6. Cuối cùng giờ khắc được chìm đắm vào trong bữa tiệc PK đỉnh cao nhất làng game Việt cũng đã đến, chắc hẳn người vui nhất bây giờ không ai khác chính là cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D.

Sau khi siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” tạm thời dừng lại ở mùa thứ 5 và gặt hái được nhiều thành công vang dội,  ngay lập tức đội ngũ phát triển game Tình kiếm 3D đã tạo ra giải đấu “Quần Long Tranh Bá”, với mục đích chính là mang đến một sân chơi có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, dành riêng cho toàn bộ các Bang hội của Tình Kiếm 3D. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng có thể khẳng định ở thời điểm hiện tại Tình Kiếm 3D chính là “ông vua tổ chức giải đấu PK” trong làng game Việt.

Mở màn cho loạt trận đại chiến PK tối ngày 17/6 chính là zone 1 (20h) và zone 2 (21h). Được biết, để có thể góp mặt tại vòng đấu quan trọng nhất tại giải đấu “Quần Long Tranh Bá”, các game thủ phải là những gương mặt toàn diện về mọi yếu tố từ trình độ, tâm lý cho đến kinh nghiệm và được chính Bang hội của mình “chọn mặt gửi vàng” đến tham gia thi đấu. Chưa kể, họ còn phải vượt qua cả triệu game thủ xuất sắc, thuộc hàng ngàn Bang hội ưu tú khác.

Do thể lệ và thể thức thi đấu vô cùng mới lạ, loạt trận đại chiến PK tối nay chắc chắn sẽ đem tới nhiều diễn biến bất ngờ cho người xem. Đặc biệt, giải thưởng dành cho người đứng lên đỉnh vinh quang trong giải đấu “Quần Long Tranh Bá” sẽ là một nguồn động lực vô cùng lớn  cho các game thủ tham gia thi đấu.

Toàn bộ các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage của Tình Kiếm 3D. Còn chờ đợi gì nữa mà không cháy hết mình, cùng hàng triệu các cao thủ của làng game Việt vào 20h (zone 1) và 21h (zone 2) tối ngày 17/6.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/QuanLongTranhBa
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận