PUBG Mobile ra mắt sự kiện cộng đồng 2gether We Look Back tặng nhiều quà cho game thủ

Taskmaster 03/04/2020 13:52

MỤC LỤC [Hiện]

Bắt đầu từ ngày 2 đến 16 tháng Tư, 10 người sẽ có cơ hội giành được 6.000 UC mỗi lần thông qua sự kiện cộng đồng. Tencent cho biết, mặc dù rất háo hức cho tương lai, nhưng họ muốn nhìn lại về những kỷ niệm tuyệt vời đã được tạo ra kể từ khi phát hành trò chơi vào tháng 3 năm 2018.


Sự kiện 2gether We Look Back kêu gọi các thành viên cộng đồng tìm ra ảnh chụp màn hình cũ nhất mà họ có cho trò chơi và đăng nó lên mạng xã hội với hashtag, #2getherwelookback.

Sự kiện này mở cho tất cả mọi người và người chơi chỉ cần tải lên một bức ảnh với hashtag có liên quan để tham gia. Mười người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên cho giải thưởng, mỗi giải là 6.000 UC. Người hâm mộ cũng có thể gửi nhiều ảnh chụp màn hình.


Lễ kỷ niệm lần thứ hai cho PUBG Mobile bắt đầu vào ngày 12 tháng 3. Tencent đã đối xử với người hâm mộ bằng các sự kiện trở lại từ đó. Để kỷ niệm hai năm của trò chơi, một công viên giải trí cũng được thêm vào bản đồ Erangel nơi người chơi có thể thưởng thức nhiều trò chơi khác nhau.


Royale Pass mùa 12 cũng có chủ đề kỷ niệm năm thứ hai. Có tiêu đề 2gether Chúng tôi chơi, vượt qua đã có rất nhiều phần thưởng lễ hội lần này.

Viết bình luận