PUBG Mobile phiên bản tiếng Anh sẽ như thế nào?

Swordsman 14/02/2018 20:00

Không loại trừ khả năng việc PUBG Mobile sẽ phát hành phiên bản quốc tế trong thời gian không lâu tới đây.

Chúng ta biết hiện PUBG Mobile đang mở cửa trải nghiệm rộng rãi dành cho người dùng thị trường Trung Quốc với hai bản Toàn Quân Xuất Kích và Thứ Kích Chiến Trường. Cho đến nay Tencent Games vẫn bỏ ngỏ khả năng phát hành bản quốc tế PUBG Mobile.

Nếu như Rules of Survival nhanh chóng được NetEase cho ra mắt bản quốc tế, không những thế còn ra mắt phiên bản PC Client. Ngay lập tức Rules of Survival trở thành cái tên được game thủ quốc tế biết đến rộng rãi. 

Nước đi chuyển ngữ và ra mắt bản quốc tế với các server thuộc các châu lục, khu vực như châu Á, Bắc Mỹ, châuPhi, châu Đại Dương... là điều hoàn toàn có thể xảy ra một khi Tencent quyết đem PUBG Mobile ra thị trường quốc tế. Một hướng đi nữa là chuyển nhượng bản quyền cho các hãng phát hành tại quốc gia sở tại để họ tự mở server nước họ.

Tuy nhiên PUBG Mobile có phiên bản tiếng Anh là điều khả dĩ trong lộ trình phát triển của Tencent và Bulehole. Tất nhiên khi có bản quốc tế bằng ngôn ngữ tiếng Anh, nhiều người sẽ cảm thấy dễ dàng hơn, được gặp gỡ, giao lưu nhiều game thủ trên thế giới nữa.

Thông tin về bản tiếng Anh của PUBG Mobile sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc.

Viết bình luận