PUBG Mobile phá vỡ giới hạn khi cán mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play Store

Swordsman 18/10/2018 08:44

Thành tựu mới của tựa game sinh tồn PUBG Mobile khiến ai cũng trầm trồ thán phục về lượt download đã chạm 100 000 000.

Trò chơi PUBG Mobile cho đến nay dường như vẫn giữ vững ngôi vị số 1 về game sinh tồn trên di động. Nó được chào đón nồng nhiệt ở khắp các quốc gia trên thế giới khi thu hút lượng người chơi đông đảo.

Từng bản cập nhật được nâng cấp, PUBG Mobile ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng nhiều người đồng ý rằng kể từ bản 0.8.0 khi xuất hiện map Sanhok sức hút của trò chơi mới chính thức bùng nổ. Đây vốn dĩ là nội dung được yêu thích trên bản PC trước đó.

Thành công của PUBG Mobile giờ đây có thêm một minh chứng nữa là số lượt tải game trên hệ thống Google Play Store đã vượt qua mốc 100 triệu. Không dễ để một sản phẩm chinh phục được con số này nhưng dường như điều đó không mấy khó khăn với tựa game của Tencent. Con số trên còn chưa bao gồm các khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản mà chỉ lượng tải bản quốc tế mà thôi.

Có lẽ số lượt tải về không phải là mục tiêu cao nhất của đội ngũ sản xuất PUBG Mobile mà quan trọng là tình yêu của người chơi và phần nào là thực tế doanh thu thu về. Để có được điều này không có cách nào khác ngoài việc PUBG Mobile phải thường xuyên đổi mới, sáng tạo và ra thêm nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa.

Trong thời gian tới chúng ta hẳn sẽ đón nhận được nhiều thông tin hấp dẫn, cập nhật mới khác từ trò chơi này.

Viết bình luận