PUBG Mobile: Ngày phát hành mùa 12 và thông tin chi tiết về Royale Pass được hé lộ

Taskmaster 20/01/2020 10:22

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi phần 11 của PUBG Mobile vừa được phát hành, đã có nhiều rò rỉ mới cho phần tiếp theo của người dùng. Để kỷ niệm 2 năm thành lập PUBG Mobile, Tencent chắc chắn sẽ cung cấp một bản vá tiếp theo đặc biệt. Phần 11 của PUBG Mobile sẽ kéo dài khoảng hai tháng - nó sẽ kết thúc vào ngày 3 tháng 3. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số chi tiết đáng chú ý nhất bị rò rỉ cho phần 12.


Bộ trang phục mới sẽ được thêm vào trong phần 12

Ngày phát hành

Như đã đề cập trước đó, Phần 11 sẽ kết thúc vào ngày 3 tháng 3, với phần tiếp theo sẽ đến ngay sau đó. Do đó, dự kiến ​​Pass của mùa 12 sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 3 năm 2020. 0.17.0 cũng sẽ được phát hành. Ngày phát hành của nó vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên.


Một địa điểm hoàn toàn mới ở Erangel với nhiều điểm sinh sản khác nhau cho các cấp độ 3

Các bản cập nhật khác nhau sẽ là một phần của bản vá, chẳng hạn như chế độ mù màu, chế độ cực lạnh và máy ảnh tử thần. Có vẻ như các nhà phát triển của PUBG Mobile đang cố gắng thêm một số mánh lới quảng cáo vào công thức PUBG thông thường. Erangel cũng sẽ được sửa đổi dựa trên các chủ đề của sự kiện, với các cung điện và công viên giải trí được thêm vào (thậm chí bạn có thể chơi các trò chơi nhỏ bên trong chúng). Phiên bản này của trò chơi có thể được truy cập thông qua chương trình beta.

Đạt phần thưởng


Phần thưởng cuối cùng của mùa giải - áo giáp không gian mạng

Hai mặt hàng đã bị rò rỉ. Khi mở khóa đường chuyền, người chơi sẽ ngay lập tức nhận được skin cho QBZ. Phần thưởng cuối cùng của đường chuyền là bộ trang phục Robot. Chủ đề của cả hai mặt hàng sẽ là đặc biệt kỷ niệm ngày kỷ niệm, với đèn neon bao phủ số lượng 12 điểm 12.

Viết bình luận