PUBG Mobile M là tên gọi chính thức phát hành PUBG Mobile tại Đài Loan

Swordsman 12/04/2019 08:30

Tựa game PUBG Mobile được Hotcool phân phối tại thị trường Đài Loan với tên gọi là PUBG Mobile M.

Như chúng ta biết, sản phẩm và lối chơi PUBG Mobile đã trở thành một thương hiệu, trào lưu phổ biến hiện nay. Trò chơi là sự hợp tác phát triển bởi Tencent Games và PUBG Corporation.

PUBG Mobile được phát hành chính thức tại Đài Loan

Trong thời gian 1 năm phát hành toàn cầu, game sinh tồn này đã gặt hái được nhiều thành công vang dội. Số lượng người chơi hay doanh thu kiếm được của trò chơi đều phá vỡ kỷ lục. PUBG Mobile quốc tế luôn luôn đổi mới và hoàn thiện mình để đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của người chơi.

Phiên bản này hỗ trợ tối ưu hình ảnh trong game

Cuối cùng, sau nhiều cuộc đàm phán và thương lượng game cũng được đơn vị Hotcool phân phối độc quyền tại Đài Loan. Thời điểm này, game cũng phát hành tính năng giới thiệu trò chơi khi ra mắt trang chủ chính thức tại quốc gia châu Á này. Sản phẩm sẽ có tên gọi là PUBG Mobile M (dịch Hán Việt là Cấm Địa Sinh Tồn M).

Phiên bản PUBG Mobile Đài Loan sẽ kế thừa nguyên bản những gì trên PC cũng như tiếp tục phát huy những tính năng có và sẽ có ở bản di động quốc tế. Hệ thống bản đồ, vũ khí và các chế độ chơi xuất hiện đầy đủ và có sự tối ưu cho thị trường Đài Loan. Các vấn đề trong game như nút thao tác, âm thanh, phụ kiện… cũng được chuẩn hóa.

Nhiều sự kiện hấp dẫn PUBG Mobile M đang chờ đón người chơi

Một điểm đáng chú ý là bản PUBG Mobile M tại Đài Loan có hỗ trợ hình ảnh và độ phân giải lên đén 4K HDR giúp game thủ có thể trải nghiệm chân thực và sinh động những gì diễn ra trong trò chơi. Điều đó đồng nghĩa với việc game cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi để tăng độ sống động.

Trailer chính thức PUBG Mobile M

Hiện tại, PUBG Mobile M đang mở đăng ký trước cho người chơi tham gia tại Đài Loan. Có hơn 440.000 lượt game thủ ghi danh, đây hứa hẹn sẽ là siêu phẩm tại thị trường game đầy năng động này.

Trang chủ Đài Loan: https://www.pubgmobile.com/act/a20190214register/pc/index.html#content

Viết bình luận