Bỏ túi 65 triệu USD tháng 3, PUBG Mobile lần đầu tiên PHÁ VỠ KỶ LỤC doanh thu hàng tháng kể từ khi phát hành

Swordsman 03/04/2019 02:10

Thống kê thu về tới 65 triệu USD chỉ trong tháng 3, game hot PUBG Mobile phá vỡ kỷ lục kiếm tiền của riêng mình.

Mới đây, cơ quan phân tích, thống kê uy tín Sensor Tower đã đưa ra số liệu mới nhất doanh thu của trò chơi di động PUBG Mobile. Theo đó, doanh thu game của Tencent đạt 65 triệu đô la Mỹ, tăng 83% so với tháng trước và kỷ lục 45 triệu đô la trong tháng 1 đạt mức cao mới. Cũng trong tháng 3, đây cũng là trò chơi đứng đầu danh sách game bán chạy nhất tại Mỹ trên hệ thống ứng dụng.

Doanh thu PUBG Mobile cập nhật tháng 3/2019 với 65 triệu USD

Sensor Tower cũng chỉ ra rằng doanh thu của PUBG Mobile trong cùng thời kỳ đã vượt xa trò chơi Fortnite Mobile của Epic Games, cạnh tranh về doanh thu bên iOS khoảng 81%. Vào thời điểm ra mắt, game sinh tồn do Tencent phát hành chỉ kiếm được  bằng 1/5 phiên bản iOS của Fortnite Mobile, nhưng nó đã bứt phá nhanh chóng để soán ngôi.

Không gì khác trong PUBG Mobile chính là Royale Pass đã giúp trò chơi mang lại nguồn thu lớn cho nhà phát hành. Hình thức mua hàng này lần đầu tiên được ra đời từ hệ thống Season Pass. Royale Pass có thể hiểu một tấm vé cho phép bạn tham gia các hoạt động nhất định theo từng season. Royale Pass có dạng miễn phí nhưng nếu bạn chịu trả phí cho nó bạn sẽ được hưởng lợi gấp 10 lần so với người sử dụng miễn phí.

Bạn sẽ nhận được thông báo mặc định là Free trong Royale Pass, vẫn được tham gia các hoạt động, phần thưởng như bình thường nhưng ở mức hạn chế so với người trả phí. Tất nhiên nhà phát hành sẽ "ăn" khoản trả phí đó. Sở hữu lượng người chơi khổng lồ trên toàn thế giới không khó hiểu vì sao PUBG Mobile có thể "hốt" tiền kinh khủng đến vậy.

Royale Pass của PUBG Mobile ra mắt lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 6 năm 2018. Trong tuần đầu tiên của hệ thống mua trong ứng dụng mới, doanh thu của PUBG Mobile đã tăng 365%. Sau 1 tháng ra mắt, mức tiêu thụ trung bình hàng ngày của người chơi tăng lên 3 lần.

Đến tháng 1 năm 2019, Royale Pass đã được ra mắt được nửa năm và doanh thu của PUBG Mobile đạt mức cao mới 45 triệu đô la và lần đầu tiên vượt qua phiên bản iOS của Fortnite Mobilee. Sau 2 tháng, doanh thu của PUBG Mobile tiếp tục tăng, vượt qua phiên bản iOS game của Epic khoảng 81%.




Viết bình luận