PUBG Mobile: Khám phá chi tiết tất cả súng tiểu liên - SMG

Taskmaster 03/04/2020 16:17

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một trò chơi đáng kinh ngạc với số lượng vũ khí khổng lồ để người chơi tận dụng. Điều tách biệt những người chơi giỏi với những người tầm thường là khả năng tận dụng tối đa những vũ khí họ nhặt được. Mặc dù Súng trường tấn công là sự lựa chọn tốt nhất, nhưng nếu bạn không sở hữu khẩu nào của dòng này thì SMG hoặc Submachine Gun là lựa chọn tốt thứ hai. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra các SMG tốt nhất trong PUBG Mobile , số liệu thống kê của và cách sử dụng chúng hiệu quả hơn.

\

Tổng quan về SMG - PUBG Mobile

1 - SMG tốt nhất trong PUBG Mobile:  Tổng quan về Lớp súng tiểu liên

Các nhà phát triển của PUBG Mobile đã thực hiện một công việc khá tốt để cân bằng SMG trong trò chơi - mỗi khẩu súng có cách sử dụng thích hợp riêng trong khi vẫn giữ được khả năng bắn ra hỏa lực khá ở một phạm vi thích hợp. Với PUBG Mobile có 2 khe vũ khí chính thay vì một, lấy một Súng trường tấn công và một SMG để chiến đấu tầm gần không phải là ý kiến ​​tồi. Mặc dù giống hệt nhau về mặt cơ học, mỗi SMG thực sự có những điểm mạnh và điểm yếu riêng.


UMP45 là một vũ khí toàn diện đáng kinh ngạc và có lẽ là sự lựa chọn phổ biến nhất ở đây - nó đi kèm với tốc độ bắn nhanh, sát thương khá trên mỗi đòn đánh, một clip khổng lồ và độ giật thấp. Bạn có thể spam khẩu súng này trong nhiều ngày miễn là bạn có đủ đạn. Micro Uzi là tốt nhất trong việc phun hông không nhằm mục đích do tốc độ bắn cực nhanh, cao nhất trong lớp. Trong khi sát thương đạn của Uzi khá thấp, tốc độ nhiều hơn bù lại.

Kriss Vector hiếm hơn một chút, nhưng có lẽ nó là SMG tốt nhất trong trò chơi, với sát thương cao và tốc độ bắn nhanh. Cuối cùng trong danh sách là Súng Tommy - trong khi khẩu súng này có lực sát thương cao nhất và công suất đạn lớn nhất, nó không thể được trang bị bất kỳ tầm ngắm nào cho các tệp đính kèm - bạn sẽ phải sử dụng tầm nhìn sắt mỗi lần. Dưới đây là một số bảng có chứa các số liệu thống kê khác nhau của lớp Súng tiểu liên.

Với bảng trên bao gồm tất cả các điều cơ bản về SMG, điều tiếp theo chúng ta cần đưa vào là đầu ra của tất cả các vũ khí thuộc lớp SMG chống lại các áo khoác và mũ bảo hiểm khác nhau. Bảng dưới đây sẽ bao gồm các chi tiết.


2 - SMG tốt nhất trong PUBG Mobile:  Cách sử dụng súng tiểu liên của PUBG Mobile

Micro Uzi

Đây là vua của súng tự động ở cự ly gần nếu bạn có mục tiêu chính xác. Micro Uzi có thể được cải tiến hơn nữa với một băng đạn thay nhanh và mở rộng - với hai phụ kiện đính kèm được trang bị, khẩu súng sẽ trở thành một vũ khí hoàn toàn khác nhau có thể phun ra toàn bộ băng đạn trong một thời gian ngắn.


Nhìn chung, nếu bạn có Uzi, cơ hội chiến đấu gần của bạn là rất tốt, vì bạn sẽ có thể loại bỏ mọi khẩu súng với độ giật tối thiểu và độ chính xác khá. Điều khó khăn của vũ khí này là bạn phải biết cách sử dụng tâm thường, vì nó không thể được trang bị bất kỳ phụ kiện ống ngắm nào. Một bộ bù giật cũng có thể vừa với súng, nhưng ít nhiều không cần thiết.

UMP 45

Đây có lẽ là SMG được sử dụng nhiều nhất trong cả PUBG Mobile và tất cả các FPS khác. Nó có phạm vi hiệu quả cao nhất trong lớp - điều này có hiệu quả ngay cả ở tầm trung do sát thương và độ ổn định cao hơn. Mặc dù bắn tỉa với SMG không phải là điều bạn muốn làm, nhưng khả năng spam đạn sẽ bù đắp cho thiệt hại bị mất từ ​​một khẩu súng trường tấn công. Súng có một tạp băng đạn lớn, vì vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm điều đó.


Các phụ kiện đính kèm không cần thiết trên UMP 45, tuy nhiên, việc trang bị một số trang bị vẫn còn khá đẹp. Bạn nên cố gắng để có được một tay cầm thẳng đứng hoặc góc cạnh, một bộ triệt và một băng đạn mở rộng cho phiên bản tốt nhất có thể của súng.

Vector Kriss

SMG gây thiệt hại nhiều nhất - Vector là lựa chọn tốt nhất cho chiến đấu cận chiến nếu bạn không quen sử dụng các SMG khác. Nó là loại gần nhất với Súng trường tấn công, với sát thương mỗi lần bắn cao hơn các loại súng khác trong lớp. Nếu bạn chính xác với thuốc xịt của mình, bạn có thể thực hiện công việc ngắn của bất kỳ mục tiêu nào trong một cuộc chạm trán gần.


Điểm yếu của khẩu súng này là băng đạncủa nó chỉ có 13 viên đạn - bạn phải thận trọng trong mỗi viên đạn ... hoặc có được một băng đạn mở rộng. Bạn không thực sự cần bất cứ thứ gì khác ngoại trừ phụ kiện đính kèm đó, nhưng một số thứ khác như chuôi, thùng, cổ phiếu và tầm nhìn khác sẽ rất tuyệt. Vector Kriss được sử dụng tốt nhất với thị giác, nhưng với một số thực hành, bạn chắc chắn có thể bắn nó.

Tommy Gun 

SMG cổ điển mà bạn có thể tìm thấy trong phim. Tommy Gun có kích thước băng đạn khổng lồ là năm mươi và sát thương cao thứ hai trên mỗi viên đạn trong lớp SMG, và tốc độ bắn khá tốt. Khẩu súng này có thể là một lựa chọn hợp lý trong chế độ đội hình, trong đó bạn phải đối mặt với nhiều kẻ thù trong trận chiến tầm gần.


Trong trường hợp cụ thể đó, băng đạn 50 viên đạn của Tommy Gun sẽ hiệu quả nhất. Điểm yếu của khẩu súng này là bạn sẽ không thể trang bị bất kỳ tầm nhìn nào - bạn phải thực hành khả năng thực hiện hỏa lực hông hoặc ngắm sắt.

Viết bình luận