PUBG Mobile giúp bạn tham #PlayApartTether và chiến đấu với coronavirus với thử thách "7 Days Of #StayHome"

Taskmaster 07/04/2020 16:13

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã giới thiệu một loạt các sự kiện và cuộc thi mới để giúp thúc đẩy chiến dịch #PlayApartTogether của WHO. Điều này bao gồm Thử thách "7 Days Of #StayHome" vàcác sự kiện trong trò chơi, giảm giá đặc biệt cho cộng đồng. Các sự kiện dự kiến ​​sẽ bắt đầu sớm và người chơi nên để mắt đến các kênh truyền thông xã hội chính thức để biết thêm thông tin.


Thử thách "7 Days Of #StayHome" sẽ diễn ra trên các nền tảng truyền thông xã hội của trò chơi và nó sẽ bao gồm một số hoạt động trong trò chơi, bao gồm các câu đố theo chủ đề, thử thách, các cuộc thi nghệ thuật và các trận chiến trong trò chơi.

Phần thưởng PUBG Mobile "7 Days Of #StayHome"

Những hoạt động này sẽ mang đến cho người tham gia cơ hội giành được UC, trang phục hiếm, phiếu giảm giá cổ điển, phiếu giảm giá Tiền thưởng và nhiều hơn nữa. Thử thách này cũng sẽ bao gồm một trận đấu cộng đồng nơi những người tham gia sẽ có cơ hội chiến đấu cho 17000UC.


PUBG Mobile cũng cung cấp phần thưởng cho cộng đồng của mình cho lễ kỷ niệm lần thứ hai. Người chơi được mời tham gia vào các nhiệm vụ hàng ngày trong chế độ cổ điển để có được bộ điều khiển, từ đó có thể được đổi thành giải thưởng trong trò chơi.

Thêm vào đó, một khi được đổi, người chơi sẽ có cơ hội nhận phần thưởng như thẻ nhiệm vụ RP S12, bộ ván trượt tuyết, phiếu giảm giá thùng cung cấp, v.v.


Ngoài ra còn có một Bonanza tháng tư mới, có giá trị trong thời gian sự kiện. Điều này có nghĩa là nó có hiệu lực cho đến ngày 12 tháng 4. Người hâm mộ nhận được thêm UC từ Lucky Crates để mua bất kỳ số tiền UC nào. Ví dụ:

Nhiệm vụ 1: Mua bất kỳ UC nào và bạn nhận được một hộp may mắn chứa 10 UC được bảo đảm.

Nhiệm vụ 2: Mua ít nhất 60UC và nhận hai hộp may mắn chứa 60UC bổ sung được bảo đảm và lên tới 150UC miễn phí.

Ngoài ra, sẽ có giảm giá cho trang phục từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 19 tháng 4. Lần mua đầu tiên được giảm 30%, lần mua thứ hai giảm 50% và lần mua thứ ba giảm 70%.


Trò chơi cũng sẽ cung cấp giảm giá cho trang phục từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 19 tháng 4. Lần mua đầu tiên sẽ được giảm giá 30%, trong khi lần mua thứ 2 sẽ được giảm giá 50%. Lần mua thứ ba sẽ được giảm giá 70%.

Viết bình luận