PUBG Mobile: Game thủ khám phá ra cách "hack xe bay" bằng Drone

Taskmaster 27/04/2020 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua, một người chơi PUBG Mobile đã đăng một đoạn video về anh ấy và các đồng đội đã sử máy bay không người lái để lái chiếc xe của họ. Drone là một tính năng độc quyền trong chế độ Cold Front Survival của PUBG Mobile. Người chơi có thể sử dụng nó để bay xung quanh và trinh sát khu vực xung quanh họ. Tuy nhiên, sử dụng chúng để nâng một chiếc xe thực sự là một ý tưởng tuyệt vời mà khó ai có thể nghĩ ra.


Dùng Drone để nâng xe oto bay lên trời.

Để nâng chiếc xe của họ lên, họ sử dụng 3 Drone để bay vào trong xe của họ và sau đó bay lên. Nó hoạt động như một bùa mê mặc dù chiếc xe hơi không ổn định. Mặc dù điều này có vẻ giống như một số loại lỗi hoặc trục trặc, nhưng nó thực sự có ý nghĩa nếu bạn nghĩ về cách vật lý trong PUBG Mobile hoạt động.

Đây là một cách sử dụng Drone thực sự thú vị và bất ngờ trong chế độ Cold Front Survival nhưng một số người chơi sợ rằng PUBG Mobile có thể sửa nó một khi họ phát hiện ra. Trên thực tế, PUBG Mobile đã nhận thấy điều này và họ thậm chí còn làm một video hoạt hình để quảng bá nó tới mọi người. Bạn có thể xem video dưới đây.


PUBG MOBILE - Cold Front Survival - Cách sử dụng Drone như Pro!

Mặc dù ô tô bay có tạo nên bất ngờ thực sự trong PUBG Mobile, nhưng thực tế rất khó để làm bất cứ điều gì hữu ích với thủ thuật này trong một trò chơi vì để tìm 3-4 Drone trong chế độ này đã đủ khó rồi. Tuy nhiên, nó vẫn là một trải nghiệm thực sự thú vị để tạo ra chiếc xe bay của bạn. Bạn có thể xem bài viết của chúng tôi  Top 5 Địa điểm để tìm Drone trong PUBG Mobile để xem những nơi tốt nhất để tìm Drone nếu bạn dự định làm một chiếc ô tô bay cùng bạn bè.

Viết bình luận