PUBG Mobile 0.13.0 đang chuẩn bị đến tay game thủ Việt

Swordsman 24/05/2019 17:19

Liên tiếp là những bản cập nhật, PUBG Mobile 0.13.0 đang sắp sửa được tung ra với nhiều nội dung hấp dẫn.

Chỉ mới vài ngày kể từ khi Tencent bắt đầu tung ra Season 7 Royale Pass cho PUBG Mobile ở phiên bản cập nhật 0.12.5. Mới đây, thông tin chúng tôi được biết rằng bản cập nhật 0.13.0 đã được tung ra trong giai đoạn beta, ra mắt game thủ quốc tế, Việt Nam tới đây.

Kênh YouTube Mr Ghost Gaming đã hé lộ những thông tin sớm trong bản cập nhật tiếp theo của trò chơi battle royale nổi tiếng này. Lưu ý rằng trong khi các tính năng sau được tung ra trong bản beta, có khả năng trong số chúng có thể không đến bản cập nhật ổn định.

Sự kiện Godzilla

PUBG Mobile mới đây đã tung ra một video thông báo về sự hợp tác với bộ phim Godzilla 2: King of the Monsters. Bản cập nhật mới sẽ mang đến một sự kiện đặc biệt như là một phần của sự giao thoa phim ảnh và game

Chế độ sự kiện mới có tên Team Deathmatch sẽ xuất hiện. Chế độ mới cho phép hai đội chơi với nhau với các lần hồi sinh không giới hạn. Đội có số lần giết tối đa trong một trận đấu kéo dài 9-10 phút. Ngoài ra, còn có quả trứng Phục sinh đặc biệt bạn có thể nhìn thấy Godzilla ẩn nấp trong nước khi bạn ở Erangel và có thể phát hiện ra những dấu chân khổng lồ.

Súng Bizon

PUBG Mobile 0.13.0 bổ sung một khẩu súng mới gọi là Bizon. Khẩu súng này đã có sẵn trên PC PUBG. Đây là một khẩu súng tiểu liên của Nga được trang bị đạn 9mm và chỉ dành cho bbản đồ Erangel và Vikendi.

Skin Kar98k cực chất

Game cũng sẽ có thêm skin Kar98k trông thực sự ấn tượng và được cung cấp trong kho trưng bày. Đây sẽ là khẩu súng thứ 5 sau hai khẩu M416, M16A4 và UZI có thể được tùy chỉnh trong phòng xem trước.

Thay đổi map Vikendi

Bản đồ phủ tuyết của Vikendi cuối cùng sẽ hết bản beta và sẽ được tải xuống đầy đủ trong giao diện sảnh chờ PUBG Mobile 0.13.0. Điều này có nghĩa là sẽ có ít trục trặc và lỗi trên bản đồ.

Ngoài ra, một hang động bí mật mới được mở khóa cho phép bạn truy cập vào loot đồ cấp 3 cũng như các loại súng hiếm như AWM và AUG A3. Không có lối vào, nhưng nếu bạn sử dụng xe trượt tuyết hoặc xe đạp, bạn có thể đi qua để đến được các chiến lợi phẩm. Bản đồ cũng đã được cập nhật để hiển thị các bản nhạc trên tuyết, khá gọn gàng.

IFrame

Viết bình luận