Pokemon: Khám phá 3 Pokemon rồng hàng đầu trên bản đồ Hoenn

Hakikun 10/04/2021 14:21

MỤC LỤC [Hiện]

Loại Rồng thực sự đầu tiên mà nhiều người hâm mộ bắt gặp là Dragonite. Đó là một Pokemon rất mạnh, nhưng trông rất thân thiện. Tuy nhiên, loạt phim đã đi theo một lộ trình khác, đặc biệt là ở vùng Hoenn. Các Pokemon hệ Rồng mới được thêm vào trong Thế hệ III chủ yếu là những con quái vật to lớn, đáng sợ. Những Pokemon này không có phong thái và tính cách giống như Dragonite.

3 Pokemon rồng hàng đầu từ Hoenn

1. Flygon

Flygon là loài Pokemon giống rồng, đi bằng hai chân, hơi giống côn trùng. Màu sắc chủ đạo của chúng là màu xanh lá cây nhạt và có một đôi cánh hình thoi, lớn, có viền màu đỏ, chân sau không có ngón nhân, và cánh tay gầy với ba vuốt nhọn. Đuôi của chúng có sọc màu xanh đậm và ba hình thoi nhỏ ở cuối đuôi có màu xanh lá cây và viền đỏ xung quanh. Chúng có đôi mắt to, và một cặp râu màu xanh hướng ra phía sau. Đôi mắt có lớp phủ màu đỏ để ngăn cát xâm nhập vào.

Với đôi cánh của mình, chúng tạo nên những cơn bão cát để ẩn thân. Đôi cánh của chúng tạo “tiếng hát” khi vỗ cánh, vì thế Flygon mệnh danh là “Tinh Linh Sa Mạc”. Chúng sống trong những sa mạc. Flygon hợp tác với Krookodile trong việc tìm kiếm thức ăn.

Flygon được dựa trên giai đoạn trưởng thành có cánh của kiến sư tử, khá giống chuồn chuồn. Thông thường kiến sư tử trưởng thành và chuồn chuồn dễ bị nhầm lẫn với nhau và Flygon có thể được lấy cảm hứng từ cả hai. Trên thực tế, một số loài chuồn chuồn thường được gọi là “rồng sa mạc”, có thể là sự giải thích cho sự kết hợp hệ của Vibrava và Flygon (Đất/Rồng). Để phù hợp với hệ Rồng của chúng, chúng cũng sở hữu một cấu tạo giống rồng và các đặc điểm của bò sát như cánh tay và đuôi của chúng.

2 - Rayquaza

Rayquaza là một Pokemon huyền thoại hệ Rồng / bay từ vùng Hoenn. Linh vật của trò chơi Emerald giống một con rồng hơn rất nhiều loại Rồng khác. Là chúa tể của bầu trời, Rayquaza nếu như tự nhận mình là số hai, thì chắc cũng chẳng nhiều kẻ to gan tự cho mình là số 1. Nó được biết đến là không được tiến hóa từ bất kỳ pokemon nào nhưng nó có khả năng tiến hóa Mega thành Mega Rayquaza nếu nó học được chiêu Dragon Ascent ( Rồng thăng thiên), nhưng chỉ khi nó không cầm Z-Crystal.

Nó là thủ lĩnh của bộ ba thời tiết bao gồm Rayquaza, Kyogre và Groudon, cũng là người đứng ra chấm dứt xung đột giữa hai pokemon con lại khi nó nổ ra. Nếu Kyogre sống sâu dưới lòng đại dương được mệnh danh là người canh giữ đại dương, Groudon sống trong lòng magma dược mệnh danh là người canh giữ lục địa, thì Rayquaza được cho rằng là người canh gác bầu trời sống trên tầng Ozon.

3 - Salamence

Salamence là Pokemon hệ Rồng mạnh nhất và đáng sợ nhất đến từ vùng Hoenn. Salamence được coi là một Pokemon bất thường do quá trình tiến hóa của nó được kích hoạt từ mong muốn bay thường xuyên. Đôi cánh của nó được tạo ra từ các tế bào biến đổi từ điều ước. Mong muốn bay mạnh mẽ của Pokémon này đã kích hoạt một đột biến cho phép nó mọc ra đôi cánh lớn và màu đỏ.

Nếu trở thành Mega Salamence, đôi cánh của nó kết hợp với nhau thành một chiếc cánh khổng lồ hình lưỡi liềm. Theo anime, đặc tính cứng nhưng rất linh hoạt của đôi cánh cho phép chúng được sử dụng làm lưỡi kiếm trong các trận chiến giữa không trung. Mega Salamence được coi là "lưỡi liềm đẫm máu". Bất cứ thứ gì và bất kỳ ai trên đường đi của Salamence đều bị cắt đôi bởi đôi cánh sáng loáng của nó, không làm gián đoạn chuyến bay của nó.

Viết bình luận