Point Blank: Strike - Siêu phẩm FPS mobile đến từ Nexon đã mở trên cả iOS và Android

Swordsman 26/07/2017 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Point Blank: Strike là sản phẩm hợp tác giữa Zepetto và Nexon Red. Đây là sản phẩm game mobile thể loại FPS đáng chú ý của Nexon trong năm 2017. Ngay khi vừa mới xuất hiện Point Blank: Strike đã làm chao đảo game thủ FPS với những trải ngiệm cực phê đã.

>>Tất cả những điều nên biết về Game Blade and Soul

Nếu đánh giá dựa trên hình ảnh game, nhiều người nghĩ ngay sự gần gũi giữa Point Blank: Strike với Half Life và game thủ hoàn toàn có thể nghĩ đây như một bản Half Life trên mobile thực thụ.

Hệ thống bản đồ, vũ khí được thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt. Đặc biệt phần xử lý âm thanh, tiếng động trong Point Blank: Strike được đánh giá cao nên tạo cảm giác chân thực, sống động cho người chơi.

Các chế độc chơi của Point Blank: Strike cũng phong phú bao gồm đấu đội, đấu đơn, zombie cùng hệ thống nhiệm vụ ngày, thành tựu khiến game thủ mê mệt cả ngày.

Với dung lượng không hề lớn chỉ với 300 MB, Point Blank: Strike hoàn toàn phù hợp trên nhiều dòng máy hiện nay và bạn có thể trải nghiệm dễ dàng. Hiện tại Point Blank: Strike đã mở trên iOS và Android song giới hạn vùng và quốc gia. Một số nước Đông Nam Á như Philippines đã có bản tải về tựa game này.

iOS

ANDROID

APK

______________________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tạihttps://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận