Sau khi chiếm trọn tình cảm game thủ Đông Nam Á, FPS mobile này chinh phục luôn cả thế giới với trên 5 triệu lượt tải về

Swordsman 09/11/2017 22:40

Tựa game FPS mobile mà chúng tôi đang nói tới chính là Point Blank: Strike - game bắn súng góc nhìn thứ nhất - đang chinh phục cả thế giới bằng sức hấp dẫn và thực tế con số trên 5 triệu lượt download.

Point Blank: Strike đã được phát hành rộng rãi tại khá nhiều quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonexia... Nếu đánh giá dựa trên hình ảnh game, nhiều người nghĩ ngay sự gần gũi giữa Point Blank: Strike với Half Life và game thủ hoàn toàn có thể nghĩ đây như một bản Half Life trên mobile thực thụ. 

Thị trường khu vực Đông Nam Á là bến đỗ đầu tiên mà Nexon hướng tới và quả thực thành công đã đến khi cộng đồng game thủ tại đây hưởng ứng nồng nhiệt tựa game FPS mobile này. Tuy nhiên đó chưa phải điểm dừng của hãng game hàng đầu Hàn Quốc, mục tiêu hướng tới, thị trường rộng lớn hơn, béo bở hơn với Point Blank: Strike chính là quốc tế.

Mới đây số liệt cụ thế được Nexon cho biết 5 triệu là lượt người tải Point Blank: Strike trên toàn cầu và tất nhiên con số này không phải cuối cùng. Trong thời gian tới đây tựa game FPS này tiếp tục được Nexon đầu tư và cho ra mắt thêm những điểm đặc biệt và độc đáo khác nữa.

Point Blank: Strike là sản phẩm hợp tác giữa Zepetto và Nexon Red. Đây là sản phẩm game mobile thể loại FPS đáng chú ý của Nexon trong năm 2017 và cả 2018. Ngay khi vừa mới xuất hiện Point Blank: Strike đã làm chao đảo game thủ FPS với những trải ngiệm cực phê đã.

Hệ thống bản đồ, vũ khí được thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt. Đặc biệt phần xử lý âm thanh, tiếng động trong Point Blank: Strike được đánh giá cao nên tạo cảm giác chân thực, sống động cho người chơi. Với dung lượng không hề lớn chỉ với 300 MB, Point Blank: Strike hoàn toàn phù hợp trên nhiều dòng máy hiện nay và bạn có thể trải nghiệm dễ dàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin mới tiếp theo về Point Blank: Strike trong tin bài tiếp theo.

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/PBStrikeNexon/

Viết bình luận