MapleStory Worlds - Tựa game sáng tạo và khám phá thế giới do chính bạn tạo ra

truongvantai 29/09/2024 09:16

Nexon vừa công bố ra mắt thử nghiệm MapleStory Worlds, một nền tảng sáng tạo cho phép người chơi khám phá, tạo dựng và trải nghiệm thế giới do người dùng tạo ra. MapleStory Worlds sẽ ra mắt thử nghiệm trên các nền tảng Android, iOS và PC.

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển từ tựa game MMORPG 2D nổi tiếng MapleStory, trò chơi này đã thu hút rất nhiều người hâm mộ nhờ lối chơi cuộn cảnh độc đáo. Bây giờ, Nexon đã mang đến một bước tiến mới với MapleStory Worlds, mở rộng cách tương tác của người chơi và nhà sáng tạo với vũ trụ MapleStory. Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, nền tảng này đang mở rộng phạm vi toàn cầu, hứa hẹn đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ.

MapleStory Worlds

Với những công cụ xây dựng mạnh mẽ, MapleStory Worlds cho phép người chơi tạo ra các thế giới thuộc nhiều thể loại khác nhau, sử dụng hơn 30 triệu tài sản từ MapleStory hoặc tự sáng tạo. Bạn có thể tận dụng các công cụ kéo thả dễ sử dụng hoặc viết mã Lua nâng cao để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thiết kế và bán những vật phẩm độc đáo cho người chơi khác, giống như trong Roblox. Những người chơi khác có thể mua các vật phẩm từ bạn để tùy chỉnh thế giới của họ.

MapleStory Worlds

Người chơi không chỉ khám phá các thế giới trong MapleStory Worlds mà còn có thể tương tác xã hội qua danh sách bạn bè, trò chuyện văn bản và tham gia các phòng chat. Ngoài ra, bạn có thể cá nhân hóa hình đại diện của mình với vô số lựa chọn như màu tóc, kiểu tóc, quần áo, phụ kiện, và nhiều yếu tố khác. Nếu không tìm thấy trang phục phù hợp, bạn thậm chí có thể tự thiết kế và bán chúng trong cửa hàng.

MapleStory Worlds

MapleStory Worlds sẽ bắt đầu ra mắt thử nghiệm vào ngày 16 tháng 10 năm 2024 tại Bắc và Nam Mỹ. Người chơi ở những khu vực này có thể tham gia trải nghiệm trên Android, iOS và PC. Nexon cũng đã lên kế hoạch mở rộng ra các khu vực khác trong tương lai.

Viết bình luận