Phục Long mobile: Game chiến thuật đối kháng được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên

Hakikun 29/04/2021 21:36

MỤC LỤC [Hiện]

Phục Long là một sản phẩm webgame chiến thuật chất lượng, hội tụ đầy đủ những tinh hoa của dòng game SLG và nhập vai đánh theo lượt đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc. Không chỉ có đồ họa ấn tượng, tựa game còn được đánh giá cao bởi gameplay phong phú và đa dạng với nhiều lối chơi cân não như leo tháp, công thành chiếm đất, đấu tướng, bắt sống, giam cầm và chiêu mộ hàng tướng của đối phương,...Phục Long Mobile tạo nên thế giới khốc liệt nhưng không kém phần hấp dẫn.

Bằng công nghệ xử lý hình ảnh 3D, tựa game đưa game thủ tới không gian 3 chiều rộng lớn, các nhân vật chuyển động mượt mà, cùng với đó là các vị trí được thiết kế khá vừa tay người chơi.

Tựa game cho phép game thủ có thể tự tay điều binh khiển binh lính theo từng hiệp đấu chứ không như các webgame SLG khác trước đây như chiến đấu chỉ là click xem kết quả hay trận cọ sát giữa 2 mảng quân. Tính chiến thuật trong mỗi trận chiến của game Phục Long đều được đề cao đến mức tối đa. Tựa game không chỉ bám vào cốt truyện Tam Quốc thông thường mà còn mở ra một hướng đi mới cho phép game thủ tự định đoạt “số phận” của mình.

Hệ thống chiến đấu trong game được xây dựng khéo léo với nhiều bước cải tiến, nhất là bộ kỹ năng chủ động lên tới 6 skill khác nhau giúp người chơi có thể kết hợp sử dụng linh hoạt, cùng với nhân vật tung ra các đòn tấn công cực kỳ hào nhoáng.

Cơ chế chiến đấu của game Phục Long Mobile bám sát vào từng chiêu thức của tuyến nhân vật chính – phụ, từ đó cho game thủ cái nhìn rất trực quan. Đã thế tựa game này còn sở hữu những dạng bản đồ chiến đấu tương đối rộng lớn và các hoạt động đa dạng.

Từ chiến trường đấu luyện cho đến các hoạt động PvP thu hút đông đảo người chơi như 1vs1, 3vs3, đấu đội liên cấp…Bạn có thể leo hạng hoặc trải nghiệm các hoạt động thú vị khác nhau cùng bạn bè mà không bị giới hạn số lượng.

Điểm đặc biệt trong các hoạt động PvE của game đó chính là cơ chế thời gian thực, bạn chỉ có thể tham gia đánh bại các Boss trong một giới hạn thời gian nhất định. Hiện có rất nhiều hình thức chơi mà bạn có thể thử qua ở game mobile Phục Long từ trải nghiệm hầm ngục, chinh phục Boss...

Tựa game có rất nhiều trang bị xịn sò như giáp thiên bảo với khả năng chống chịu cực lớn. Tất nhiên game thủ có thể sử dụng chúng hoặc nâng cấp tùy thích để tạo nên một phong cách chiến đấu đậm chất cá nhân. Cùng với kho tàng tướng siêu đa dạng, tựa game sẽ là lựa chọn thích hợp cho người chơi hệ nhập vai đối kháng nhịp độ cao.

Viết bình luận