Phục Long đã có những tính năng gì mới để xứng danh là webgame chiến thuật "cân não đối thủ"?

Gió 19/04/2017 13:30

(Game8) - Dưới đây chỉ là một vài trong rất nhiều tính năng mới mà Phục Long mang đến cho game thủ, để góp phần vào việc trải tựa game SLG mới nhất hiện nay.

Sau nửa tháng ra mắt chính thức từ ngày 30/3/2017, Phục Long đã đạt được những thành tựu nhất định như đã thỏa mãn được phần nào sự mong chờ của game thủ về một bước đột phá “cân não đối thủ” cho dòng game chiến thuật tam quốc như NPH VNG đã giới thiệu trước đó.

So với các dòng game chiến thuật tam quốc đời đầu như Tam quốc diễn nghĩa, Ngọa Long,… thì việc xuất hiện nhiều thế lực hơn là: Lưu Bị (Thục), Mã Đằng, Tào Tháo (Ngụy), Tôn Quyền (Ngô), Viên Thiệu , Đổng Trác,… thay vì ba thế lực: Ngụy, Thục , Ngô như trước các game chiến thuật tam quốc trước đây. Với việc có nhiều thế lực thì người chơi sẽ có những lựa chọn đa dạng và phù hợp với sở thích của mình thay vì việc chỉ có thể trọn Ngụy, Thục , Ngô như các game chiến thuật tam quốc đời trước. Đồng thời, tăng tính kết dính cộng đồng người chơi.

Trải nghiệm nhanh Phục Long - Webgame chiến thuật cân não game thủ VIệt

Một điểm cộng nữa ở Phục Long là việc người chơi có thể tạo dựng một thế lực riêng cho mình để cùng các thế lực của NPC chiến đấu. Nghĩa là giờ đây bạn sẽ trở thành một ông vua thực sự bởi vì người chơi sẽ được đặt tên cho cho quốc gia mà họ xây dựng lên. Từ đó, để đưa thế lực của mình lên làm “bá chủ” thì người chơi phải cùng các thành viên khác tạo dựng một liên minh vững chắc.

Trải nghiệm nhanh Phục Long - Webgame chiến thuật cân não game thủ VIệt

Về hệ thống binh chủng của Phục Long đa dạng hơn với việc xuất hiện của 27 binh chủng: Trường Thương, Cung Tiễn, Đao Thuẫn, Khinh Kỵ, Thiết Kỵ, Nỏ Xa, Xung Xa, Cảm Tử quân, Bẫy, Tây Lương,…  Phục Long xây dựng hệ thống binh chủng rất công phu, mang đậm tính chất thực tế được dựa trên lịch sử có thật, không sử dụng các loại binh chủng mang tính truyền kỳ, thần thánh hóa như các webgame cùng loại. Điển hình có các loại như: Hổ báo kỵ của Tào Tháo, Bạch mã quân của Công Tôn Toản, Hãm trận doanh của Cao Thuận...

Các binh chủng này khắc chế lẫn nhau , vì vậy khi chơi game thủ phải tìm hiểu rõ tính năng của từng dạng binh chủng mà không thể xếp “bừa” như trước đây. Điều đó đòi hỏi người chơi phải “cân não” nhau trong từng trận chiến. Trên đây chỉ là một vài trong rất nhiều tính năng mới mà Phục Long mang đến cho game thủ, để góp phần vào việc trải tựa game SLG mới nhất hiện nay.

Chơi ngay Phục Long http://pl.360game.vn/quick-play

Trang chủ http://pl.360game.vn

Viết bình luận