Phiên bản mới Đại Đường Vô Song đã beta trên cả hai nền tảng iOS và Android, game thủ có thể tải ngay

Swordsman 12/08/2017 21:35

Phiên bản mới game mobile Đại Đường Vô Song đã khai mở. Bạn đọc quan tâm có thể tải game và trải nghiệm ngay lúc này.

Sau môn phái mới trước đó là Hiệp Ẩn, Đại Đường Vô Song Mobile tiếp tục cho ra mắt môn phái thứ 7 thuộc giới nữ với vẻ kiều diễm và quyến rũ.

Với công nghệ đồ họa NeoX 2.0 của NetEase, hệ thống bản đồ trong game cực kỳ hoành tráng và có độ chân thực đến không ngờ. Và nay chất lượng được hãng phát triển và nâng cấp hơn nữa, đổi mới về bố cục, hình ảnh.

Game bổ sung thêm các hình thức đối chiến mới bên cạnh các thể thức đấu 1 vs 1, 5 vs 5 hay 40 vs 40 như các phiên bản trước đây. Thiết kế đấu trường cũng vô cùng đẹp mắt.

Ngày 28/07 vừa qua, phiên bản mới Đại Đường Vô Song  đã đổ bộ lên hệ điều hành Android. Và cho đến ngày 10/08 vừa qua, người chơi sử dụng hệ điều hành iOS cũng có thể tải và trải nghiệm Đại Đường Vô Song. 

Phiên bản mới có rất nhiều tính năng hấp dẫn, mới mẽ cũng như ưu đãi trong lợi tức cho người chơi. Bạn đọc quan tâm hãy tải game qua địa chỉ dưới đây.

iOS

Android

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận