Phi Nhân Học Viên vs Onmyoji Arena: Hai siêu phẩm MOBA của NetEase, game nào mới là hay nhất?

Swordsman 08/07/2018 22:20

Phi Nhân Học Viên và Onmyoji Arena là hai tựa game MOBA đình đám hiện nay của NetEase. Đều khai thác yếu tố Nhật Bản nhưng bạn thấy tựa game nào hay hơn?

NetEase là hãng game Trung Quốc nhưng sản xuất và đã thành công với không ít những game về đề tài Nhật Bản. Yếu tố Nhật Bản là một trong những đặc điểm quan trọng trong game NetEase. Phi Nhân Học Viên và Onmyoji Arena là hai game mang đậm chất Nhật trong đó.

Phi Nhân Học Viên hướng nhiều đến phần thiết kế nhân vật khi vừa có những điểm gần gũi lại có những điểm sáng tạo độc đáo trong anime thường thấy.  Game mang phong cách Nhật Bản song được thiết kế khá lạ mắt từ giao diện game, bản đồ tới hệ thống nhân vật trong game. Tham gia vào thế giới của Phi Nhân Học Viên bạn sẽ dễ bị "lạc trôi" bởi sự mới lạ dù có thể chơi qua những game cùng thể loại.

Trong khi đó Onmyoji Arena xây dựng thế giới nhân vật Nhật Bản theo phong cách truyền thống, lịch sử xa xôi thời Heian. Bạn có thể thấy tạo hình tướng khác biệt hoàn toàn so với phong cách anime trong Phi Nhân Học Viên. Sự thú vị của game MOBA này chính là skill nhân vật kết hợp không gian đẹp mắt...

Có thể nói, mỗi tựa game MOBA lại có sức hấp dẫn đặc biệt bởi theo hai trường phái khác nhau. Với Phi Nhân Học Viên và Onmyoji Arena, NetEase quả thực đã thực sự thành công và khẳng định được tên tuổi là hãng làm game Nhật Bản hay hàng đầu hiện nay, mặc dù là một nhà sản xuất Trung Quốc.

Do đó, thật khó để chúng ta đưa ra nhận định đâu mới là game MOBA di động hay nhất. Điều quan trọng chính là cảm nhận cá nhân mỗi người. Sở thích khác biệt sẽ có chọn lựa khác nhau.

Tải Phi Nhân Học Viên

Tải Onmyoji Arena

Viết bình luận