Phải chăng Gamota đang truyền bá nội dung trụy lạc để hợp lý hóa những quảng cáo game dung tục?

Người Vô Hình 12/01/2016 22:00
(Game8) - Video phục vụ việc PR cho Thế giới hoàn mỹ (TGHM Mobile) tưởng như sẽ rất bình thường nếu như không có thêm những cảnh cho người tham gia phỏng vấn xem phim...người lớn.

Tuy không có những hình ảnh rõ ràng, thế nhưng những âm thanh từ chiếc iPad dành do người được phỏng vấn liên tục phát ra âm thanh gợi dục khiến chúng tôi không thể không vặn nhỏ loa khi đang ngồi làm việc. 



Nếu bạn thường xuyên theo dõi những tựa game của NPH Gamota tung ra thị trường có thể dễ dàng nhận thấy. Design các lớp nhân vật, những tấm hình quảng cáo luôn luôn cực kỳ sexy và hở..."bạo". Chỉ có điều, một khi sexy quá đà lại trở thành phản cảm, khiêu dâm và cực kỳ lố lăng.


Một hình ảnh sexy quá đà của Thế giới hoàn mỹ Mobi.

Theo Pháp luật Việt Nam, việc thực hiện việc công khai cho người phỏng vấn xem clip sex như clip trên cũng có thể coi là một hành động tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy mà nhà nước ta từ lâu đã cấm.


Nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất chỉ là trò PR khi thấy cảnh người mẫu cố ý "lộ hàng" trong clip.

Chiêu bài dùng những thứ gợi dục để câu kéo người dùng mới luôn được nhiều NPH game tận dụng triệt để dù thường khá lố. Dẫu vậy, việc đưa hẳn một clip có hàng loạt âm thanh kích dục như thế này vào game thì hoàn toàn không nên chút nào.

Viết bình luận