Onmyoji Arena mở cửa tại Thái Lan, game thủ sắp được chơi Onmyoji Arena bản Việt 100%?

Swordsman 19/05/2018 10:20

Thái Lan là quốc gia đặt chân tiếp theo của Onmyoji Arena tại khu vực Đông Nam Á. Viễn cảnh Onmyoji Arena được phát hành chính thức ở Việt Nam phài chăng không còn xa?

Như thông tin chúng tôi phản ánh mới đây, tựa game MOBA phong cách Nhật Bản hấp dẫn - Onmyoji Arena - của NetEase đã được mở cửa tại thị trường xứ ở Chùa Vàng - Thái Lan. Thái Lan là một trong những khu vực có đời sống game năng động hàng đầu khu vực Đông Nam Á nên không khó hiểu vì sao Onmyoji Arena đã cập bến đầu tiên tại đây.

Trong chuyến hải trình của mình của Onmyoji Arena tại câc quốc gia Đông Nam Á này khả năng MOBA Onmyoji Arena tới thị trường Việt Nam liệu có xảy ra? Về cơ bản có thể dự đoán và nhận định rằng hoàn toàn có cơ sở để tin vào việc Onmyoji Arena phát hành tại Việt Nam bởi chúng ta có đầy đủ điều kiện và yếu tố để Onmyoji Arena có thể trụ vững.

Nhiều quan điểm cho rằng khi Onmyoji Arena có mặt tại Việt Nam sẽ phế truất ngôi vị của Liên Quân Mobile và giành lấy vị trí độc tôn. Tuy nhiên không hoàn toàn như vậy bởi xu hướng cạnh tranh là điều đã và đang diễn ra giữa những sản phẩm game có tiếng. Hơn thế nữa một game như Liên Quân Mobile không dễ bị bắt nạt.

Xét từ nhiều phía có lẽ Garena khó lòng nào tiếp tục sở hữu được Onmyoji Arena nếu có ý định phát hành trong nước. Một mình Garena cầm Liên Quân Mobile rồi Onmyoji - Âm Dương Sư là quá đủ. Nhưng họ cũng có quyền sở hữu nếu không muốn phải cạnh tranh và đối phó...

Tín hiệu Onmyoji Arena ra mắt tại Việt Nam tương đối khả quan và "bật đèn xanh" cho việc tựa game MOBA của NetEase có thể phát hành tại Việt Nam sau đó. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải chờ đợi và thời gian sẽ có câu trả lời.

Trang chủ OA Thái Lan: http://www.onmyojiarena.com/th/

Viết bình luận