Nóng bỏng mắt với khu Hawaii mới mở toàn bikini, tâm hồn gì mà to tròn thế?

Taskmaster 17/06/2020 13:17

MỤC LỤC [Hiện]

Điều đáng nói, tại khu nghỉ dưỡng này, các game thủ vừa được xả stress, thanh lọc tâm hồn, lại vừa được “bổ mắt”.

Map Hawaii mới trong AU 2 tích hợp tính năng minigame. Người chơi sẽ được tham gia game Nhảy dù từ trực thăng vô cùng đơn giản để thu thập điểm cầu vồng, từ đó quy đổi điểm thành các bộ bikini vô cùng sexy và quyến rũ.

Au 2 - chị em của Audition PC là tựa game dancing casual mobile số 1 về âm nhạc, thời trang và vũ đạo. Từ trước đến nay, Au 2 luôn nổi tiếng trong cộng đồng game thời trang với những bộ trang phục vô cùng long lanh và hút mắt, chỉ có một điểm chưa thỏa lòng game thủ duy nhất - hơi “kín cổng cao tường”. Ém hàng bấy lâu nay, tới giờ hội chị em mới có dịp “bung lụa” tại bãi biển Hawaii mới nhân dịp Big Update ALOHA HAWAII.

Vừa ra mắt ngày hôm qua 24.05, Hawaii đã khiến các game thủ phải sáng mắt xuýt xoa với độ sexy ngọt ngào của những bộ trang phục biển mới.

Ngoài ra, Au 2 cũng cập nhật Chế độ nhảy BurstAu vô cùng hot và quen thuộc với các dân “Sành Au”. Nếu chưa biết nhảy chế độ này thì chưa thể thành dân Au đích thực được!

Chế độ BurstAu là một thử thách khá lớn đối với những người chơi mới. Trong chế độ 4K Del mới này sẽ xuất hiện nút DEL (nút ngược) MÀU ĐỎ trong mỗi level nhảy. Nhiệm vụ của người chơi là bấm hướng ngược lại đối với hướng nút MÀU ĐỎ thì mới hoàn thành nhiệm vụ.

Big Update ALOHA HAWAII còn cho ra mắt hàng loạt tính năng mới như người dùng mong đợi từ bấy lâu. Nổi bật trong đó là Tính năng khóa tủ đồ:

Từ trước tới nay hay xảy ra các trường hợp cho bạn bè mượn nick, và rồi các trang phục cứ không cánh mà bay. Với tính năng mới này, người dùng có thể thiết lập mật khẩu riêng cho tủ đồ. Vậy là không sợ nỗi lo bị mất đồ nữa.

Trốn khỏi thành phố chật chội và công việc bề bộn, cùng tới Hawaii để “tắm mát tâm hồn” và bổ sung năng lượng thôi!

AU 2! - QUẨY CỰC PHIÊU
✨Tải game tại Android: http://bit.ly/taiAu2Android
✨Tải game tại IOS: http://bit.ly/taiAu2IOS

Viết bình luận