Nhìn hệ thống gameplay của Đại Lục vinh Diệu, game thủ chỉ biết "khoái khoái, chảy nước miếng"

TungTQ 26/11/2021 13:30

Đại Lục Vinh Diệu mang đến một lối chơi nhập vai đa dạng kết hợp kết với phong cách Châu Âu hiện đại vô cùng mới lạ trên thị trường game mobile Việt.

Tháng 12/2021 tới đây, siêu phẩm nhập vai phong cách Châu Âu có tên Đại Lục Vinh Diệu sẽ chính thức được NPH Funtap cho phép mở tải trên hai kho GG Play và Appstore. Với đồ họa đẹp mắt được chau chuốt tỉ mỉ, chân thực cùng gameplay hấp dẫn, Đại Lục Vinh Diệu xuất hiện mang đến một làn gió mới tới dòng game nhập vai MMORPG đang bị bão hòa, chỉ xoay quanh hai chủ đề kiếm hiệp và tiên hiệp. Để có những góc nhìn chi tiết hơn về Đại Lục Vinh Diệu, hãy cùng nhau tìm hiểu những lý do khiến người chơi khó lòng bỏ lỡ tựa game này trong tháng 12/2021.

Đại Lục Vinh Diệu mang đến hệ thống các lớp nhân vật gồm: Xạ Thủ, Pháp Sư, Cung Thủ, Kỵ Sĩ. Mỗi nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí khác nhau và thừa hưởng sức mạnh, nhánh phát triển riêng biệt tương sinh tương khắc. Đặc biệt, mỗi class có 9 skill chủ động (6 skill tấn công, 3 skill buff), 6 skill bị động, 18 skill thiên phú, 5 skill chúc phúc. 

Người chơi chỉ có thể thiết lập Auto 4 kỹ năng tấn công cơ bản của nhân vật, những kỹ năng chủ động khác bắt buộc người chơi phải thao tác tay. Kỹ năng thiên phú sẽ được mở khi nhân vật đạt cấp danh vọng. Ngoài ra còn có skill PET trợ chiến và skill Thần Khí, Hồn Khí. Vì thế người chơi cần tìm hiểu thông tin thuộc tính nhân vật chính xác sẽ giúp quá trình trải nghiệm game dễ dàng hơn.

Thoáng nhìn qua ở giai đoạn đầu game, Đại Lục Vinh Diệu vẫn giữ nguyên lối chơi truyền thống của dòng nhập vai là hoàn thành các nhiệm vụ tân thủ theo chỉ dẫn để mở khóa các tính năng nhân vật. Tiếp đến người chơi sẽ được chiêm ngưỡng công trình các tính năng phát triển nhân vật được Đại Lục Vinh Diệu xây dựng công phu và đầy chiều sâu gồm: hệ thống Map rộng lớn, hệ thống Kỹ Năng đa dạng, hệ thống Hồn Khí hấp dẫn, hệ thống show hàng đỉnh cao, hệ thống Pet lớn…

Được biết, hệ thống Hồn Khí được Đại Lục Vinh Diệu lấy ý tưởng phát triển từ nhiều nguồn khác nhau như: găng tay vô cực, đồng hồ cát… Ở hệ thống này sẽ cho phép người chơi trang bị cho nhân vật tối đa 30 hồn khí cùng lúc. Mỗi hồn khí đều sở hữu 1 kỹ năng  bị động riêng, nhân vật tích lũy càng nhiều hồn khí sẽ được gia tăng rất nhiều sức mạnh. Ngoài ra, người chơi thể thu thập hồn khí đủ bộ 3 hồn khí sẽ kích hoạt sức mạnh cộng hưởng và đúc Linh Hồn Khí đạt đủ 5 cấp sẽ tăng cấp trạng thái cộng hưởng.

Tiếp đến, Đại Lục Vinh Diệu còn được ví như một “Fashion show” khi mang đến hàng loạt các mẫu ngoại trang đa dạng các chủ đề khác nhau từ hiện đại, vũ trụ, cổ trang hay thậm chí đến cả vũ khí, Pet, thú cưỡi, cánh… cũng được tựa game này phủ lên những màu sắc cực HOT. Chắc chắn rằng nếu bạn là một tín đồ yêu thích cái đẹp đích thực thì sẽ khó lòng bỏ lỡ bất kỳ các mẫu thời trang của Đại Lục Vinh Diệu.

Nếu như hệ thống đặc sắc đã dư sức chiều lòng người chơi thì đến với các hoạt động tập trung chính vào PT tổ đội, Bang hội của Đại Lục Vinh Diệu lại khiến mọi thứ trở nên vô cùng “hoàn hảo”. Nói đúng hơn là người chơi sẽ không có thời gian nghỉ ngơi với các hoạt động LSV dày đặc như: Không Chiến, Vương Giả Mạnh Nhất, Tranh Đoạt Cựu Thần, Loạn Đấu 3vs3…

Trong số đó có hoạt động Không Chiến sẽ đưa người chơi trở về những ngày tháng rực lửa bên chiến trường Tống Kim của anh em thế hệ 8x, 9x. Đây là hoạt động PK Hỗn Chiến LSV khi người chơi tham gia sẽ ghép cặp ngẫu nhiên 24 người khác để cùng 1 phe thi đấu và chiếm cứ điểm. Phần thưởng là nguyên liệu nâng cấp tính năng Thần Khí và Điểm Công Huân và KC khóa.

Ngoài ra, Đại Lục Vinh Diệu cũng có nhiều tính năng, hoạt động cá nhân giúp tăng tương tác cộng đồng cũng không kém phần hấp dẫn như: Giao Dịch Tự Do, Thăm Dò Bí Cảnh, Quái Công Thành, Yêu Tinh Xâm Nhập...

Theo như thông báo của NPH Funtap thì gần như mọi công đoạn cần thiết để chuẩn bị cho việc ra mắt Đại Lục Vinh Diệu vào đầu tháng 12/2021 đã hoàn thành tới 99,99%. Hiện tại, tựa game này cũng đã cho phép người chơi tham gia đăng ký tải trước để nhận nhiều ưu đãi sớm. 

MỤC LỤC [Hiện]

Trang landing: https://dailucvinhdieu.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/dailucvinhdieufuntap

Group: https://www.facebook.com/groups/dailucvinhdieufuntap

Viết bình luận