Ngất ngây với màn "thả thính" cực mạnh của game thủ Au 2!

Khải sở khanh 16/10/2018 15:56

MỤC LỤC [Hiện]

Lê Song Ngân – hotgirl Đại học Công Đoàn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ xứ Hà thành. Với hình ảnh là một cô nàng hết sức xinh xắn, cá tính, không những thế Ngân lại còn vô cùng năng động và sở hữu thân hình cực kỳ quyến rũ có thể làm tan vỡ trái tim của bất kỳ người đàn ông nào. Với sự cá tính của mình, sở thích của Song Ngân cũng rất khác người, một trong số đó là chơi game online – loại hình giải trí mà lượng lớn người dùng là nam giới. 

Mới gần đây trên group của Tổ bay Au 2!, Song Ngân đã chia sẻ một số hình ảnh rất thú vị về tựa game Au 2! . Không những cuốn hút ở những tấm ảnh sexy ngoài đời mà trong game cô cũng làm chao đảo cộng đồng game thủ bằng bộ trang phục cũng nóng bỏng chẳng kém gì, chỉ mới vào chơi có 1 ngày mà Song Ngân nhận được rất nhiều sự yêu mến từ anh em game thủ.

Tải game Au 2! tại: https://au2.vtcgame.vn

Màn cosplay không thể chê được của Song Ngân.

Anh em nhiệt tình ủng hộ nữ game thủ xinh đẹp của Au 2!.

Được biết Song Ngân là một cô gái đa tài, không chỉ chơi game giỏi, Ngân còn làm Người dẫn chương trình, người mẫu ảnh... sở thích của Ngân là shopping, nghe nhạc, chơi game và đi du lịch. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng một số ảnh đời thường của nữ game thủ xinh đẹp, tài ba này nhé.

Vẻ đẹp không tì vết của Song Ngân trên đường phố Sài Gòn...

.. hay là là thướt tha bên vườn đào ngày xuân.

Ánh mắt long lanh như hút hồn người đối diện.

Song Ngân đốn tin hàng ngàn game thủ Au 2.

Viết bình luận