NetEase hiện đang mở thử nghiệm cho tựa game bóng đá Vive Le Football

Taskmaster 20/08/2021 14:01

Vive Le Football hiện đang được NetEase mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc, tựa game cũng hỗ trợ một số ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Trung Quốc, Thái Lan và Indonesia.

Mới đây, NetEase Games đã thông báo về việc mở Frontier Test, một game bóng đá trên nền tảng di động với tên gọi Vive le Football, lần test này sẽ thông qua TapTap tại Trung Quốc. 

Trước đó thì NetEase Games đã tung ra bản thử nghiệm giới hạn tựa game này ở Thái Lan, Indonesia và Singapore vào tháng 4.

Vive Le Football là trò chơi thi đấu bóng đá đầu tiên được phát triển độc lập bởi NetEase có FIFPro và sự ủy quyền hợp pháp của đội tuyển quốc gia Trung Quốc. Được trang bị engine thế hệ tiếp theo của Messiah, cam kết mang đến cho người chơi trải nghiệm game bóng đá chân thực nhất. Trí tuệ nhân tạo thông minh, vị trí chạy chính xác và linh hoạt cùng mô phỏng chiến thuật sẽ đưa bạn đến với thế giới bóng đá thực sự. Lối chơi phong phú và sáng tạo, chế độ giải đấu bóng đá thực được tái hiện, tạo nên huyền thoại xanh độc quyền của bạn. Tiền sảnh rộng mở và những trận đấu bóng đường phố khốc liệt cho phép người chơi đắm mình trong sự quyến rũ đa dạng của đấu trường xanh.

Hiện Vive Le Football vẫn đang mở thử nghiệm có reset, các bạn quan tâm có thể tải tựa game về trải nghiệm ngay trên mobile thông qua cổng game TapTap.

Viết bình luận