Offline UFC - Siêu sao bóng đá: Vượt qua ranh giới ảo - Kết nối niềm đam mê bóng đá

TungTQ 30/06/2023 13:26

“Quá vui, tuyệt vời, hứng khởi,...” là cảm xúc mà các tín đồ bộ môn thể thao Vua đã chia sẻ sau khi tham gia Offline Giao lưu - Giải đấu UFC Siêu sao bóng đá - tựa game Quản lý bóng đá hàng đầu Việt Nam vừa được tổ chức tại 2 miền Nam Bắc.

Ngày 04/6/2023 và 18/6/2023 vừa qua tại 2 đầu cầu TP.HCM và Hà Nội, UFC Siêu sao bóng đá đã tổ chức buổi Offline Giao lưu - Giải đấu với sự tham gia của hàng trăm game thủ trong bầu không khí vui vẻ đầy hứng khởi.

Không chỉ là dịp để các anh em giao lưu, gặp gỡ, trải nghiệm offline cùng nhau hay tìm thêm những người bạn mới, đây còn là dịp giao lưu của những Liên đoàn và là nơi gắn kết những người có cùng niềm đam mê bóng đá nói chung và yêu mến UFC nói riêng. Hơn thế nữa, đây cũng là  dịp kết nối giữa anh em game thủ và NPH, để anh em game thủ thoải mái chia sẻ, bày tỏ quan điểm, ý kiến của mình về UFC.

Chúng ta hãy cùng điểm những cột mốc đáng nhớ trong thời gian vừa qua mà UFC Siêu sao bóng đá đồng hành cùng game thủ Việt nhé:

  • Tựa game Quản lý bóng đá hàng đầu Việt Nam với hơn 2.5 triệu lượt tải, hơn 10.000 cầu thủ bản quyền Fifpro được mô phỏng theo đúng đời thực, đồ họa 3D siêu chân thực nhằm mang đến cho người chơi những trận bóng đỉnh cao nhất. Tại đây người chơi sẽ xây dựng đội bóng trong mơ của riêng mình từ những huyền thoại như Ronaldo “béo”, Zidane, Kaka,...cho tới những siêu sao hàng đầu như Messi, CR7, Neymar, MBappe,...hóa thân thành HLV tài ba như J. Klopp hay P. Guardiola... để sắp xếp đội hình, đưa ra những chiến thuật trong những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

  • Ra mắt 176 Server, vô số các giải đấu đỉnh cao và nhiệm vụ hấp dẫn.

  • Hơn 40 mùa giải "UFC Championship" với sự tham gia của hàng ngàn game thủ.

  • Các giải đấu Liên đoàn như Chiến trường liên minh, Liên đoàn chiến… gắn kết các anh em Liên đoàn một cách thân thiết nhất, cùng nhau đương đầu với những thử thách để bước lên đỉnh vinh quang.

  • Hàng năm tổ chức các buổi Offline trong cộng đồng nhằm lan tỏa niềm vui và gắn kết tình cảm cộng đồng tham gia.

Có thể nói để đạt được những dấu ấn đặc biệt này, UFC Siêu sao bóng đá đã thực sự gắn bó và kết nối với cộng đồng game thủ. Đây là điều mà không phải bất kỳ tựa game nào cũng đạt được.

Cháy hết mình tại Hà Nội

Nhiệt hết sức tại Hồ Chí Minh

Còn gì tuyệt vời hơn khi nóc nhà mang cả gia đình đi cổ vũ 

 Anh em đoán xem là ai dẫn ai đi nè?

Chưa bao giờ gặp nhưng chúng tôi là anh em

“TRÊN SÂN CỎ CHÚNG TA LÀ ĐỐI THỦ, NGOÀI SÂN CỎ CHÚNG TA LÀ ANH EM”

Dù là những kỳ phùng địch thủ, “bem nhau” quyết liệt trên khắp các sân cỏ UFC lại có thể làm quen bằng những cái ôm, cái bắt tay vô cùng thân thiết như những người bạn thực thụ. Anh em tuy đa dạng về tuổi tác và phong cách nhưng điều đó không ngăn họ nhanh chóng trở nên thân thiết ngay trong lần đầu gặp mặt.

TOP 3 Giải đấu UFC Champions Summer 2023 tại Hà Nội

TOP 3 Giải đấu UFC Champions Summer 2023 tại HCM

Những phút giây đấu trí sắp xếp đội hình đầy căng thẳng

Buổi offline cũng tạo cơ hội để phía NPH chia sẻ những định hướng, lắng nghe ý kiến phản hồi và đề xuất của cộng đồng, từ đó điều chỉnh các nội dung thích hợp, phát triển tính năng, ra mắt cầu thủ mới để mang đến những trải nghiệm đặc sắc nhất.

Không chỉ được gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu, thi đấu,... các HLV của UFC - Siêu Sao bóng đá còn được nhận rất nhiều quà tặng, giftcode thông qua các minigame xen kẽ xuyên suốt sự kiện được trao trực tiếp khiến người tham gia hồ hởi khoe chiến lợi phẩm với cộng đồng ở khắp các group & kênh chat.

Suốt tuần vừa qua, vô số những tình cảm và lời tâm sự hậu offline đã được liên tục chia sẻ trên nhóm cộng đồng chính thức của UFC Siêu sao bóng đá. Anh em rất hài lòng với buổi offine, đồng thời hy vọng sẽ có thêm nhiều buổi gặp gỡ hơn nữa. 

Anh Như Hiệp - Quán quân của UFC Champions Summer 2023 tại Hà Nội chia sẻ: 

“Chơi FM và vài game quản lý bóng đá từ 1999 đến khi gặp em UFC - Siêu Sao Bóng Đá mới thấy em hấp dẫn hơn hẳn, đến giờ vẫn không nghĩ sẽ đi off game ở tuổi 43 rồi…Cảm ơn anh em chơi game đã có buổi giao lưu rất vui. Hẹn gặp lại tại buổi off gần nhất #camonufcsieusaobongda”.

Trong số những phản hồi trên các trang truyền thông của UFC - Siêu Sao Bóng Đá, có lẽ đáng yêu nhất vẫn là sự “dỗi hờn” của những anh em không thể góp mặt trong buổi offline này. 

Lời cảm ơn yêu thương từ NPH:

Offline cộng đồng của cả 2 miền đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời, anh em game thủ rất vui vẻ với các món quà được trao trực tiếp tại sự kiện cũng như những món quà in-game. BQT UFC cảm ơn sự yêu thương, đồng hành của anh em dành cho UFC, và sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa nhằm mang đến những trải nghiệm hấp dẫn đầy thú vị. Chắc chắn trong tương lại chúng ta sẽ chứng kiến những hoạt động bùng nổ hơn nữa của UFC Siêu sao bóng đá.

Được biết, ngày 06/08/2023 sắp tới đây, UFC Siêu sao bóng đá chính thức đón sinh nhật tròn 2 tuổi. Hãy cùng đón chờ những hoạt động hấp dẫn, bùng nổ cùng UFC nhé!

Gia nhập đại gia đình UFC và trải nghiệm tựa game quản lý bóng đá hàng đầu Việt Nam:

➡️ Tải game: https://ufc.onelink.me/SdUC/2ff16744

📌 Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn/

👥 Kết nối với UFC: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Viết bình luận