Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Irelia Thánh Kiếm được thực hiện bởi coser xinh đẹp

TungTQ 19/11/2021 09:30

Irelia được mệnh danh là Vũ Kiếm Sư, cô là một vị tướng Đấu sĩ trong Liên Minh: Tốc Chiến và LMHT, cô có rất nhiều skin đẹp mắt và trong số đó có bộ Irelia Thánh Kiếm.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Tốc Chiến hay LMHT có khả năng siêu né đòn, không chỉ vậy cô còn kháng khống chế cực mạnh. Solo đường nào kẻ địch phải khóc thé khi đối đầu bởi cô còn có thể làm choáng trên 1 đường thẳng. Nữ tướng Irelia cực kỳ bá đạo trong combat với chiêu cuối làm chậm diện rộng.

Irelia Thánh Kiếm

Irelia sinh ra và lớn lên ở xứ Navori cô được rèn luyện cùng những vũ điệu cổ xưa, cô áp dụng chúng vào chiến đấu, đem những động tác uyển chuyển điều khiển hàng loạt thanh kiếm sắc nhọn có thể hẹ gục những kẻ địch hùng mạnh, bởi thế mà cô được giao trọng trách lãnh đạo kháng chiến với nhiệm vụ tiên quyết là bảo vệ quê hương của mình.

Irelia Thánh Kiếm

Trong cả Tốc Chiến và LMHT thì Irelia đều có những bộ trang phục, skin đẹp mắt, trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Irelia trong bộ trang phục Irelia Thánh Kiếm, hóa thân vào Irelia Thánh Kiếm ngoài đời thực là cosplayer người trung quốc với weibo @月潋寒殇i (tạm dịch: Nguyệt Liễm Hàn Thương).

Cosplay Irelia Thánh Kiếm

Cosplay Irelia Thánh Kiếm

Cosplay Irelia Thánh Kiếm

Cosplay Irelia Thánh Kiếm

Cosplay Irelia Thánh Kiếm

Cosplay Irelia Thánh Kiếm

Viết bình luận