Mẹo chơi PUBG Mobile : Sống sót qua đêm mà không phải vất vả chống đỡ zombie

Khải sở khanh 22/02/2019 16:49

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc các bạn đã biết về chế độ trò chơi được gọi là 'Survive Till Dawn' vừa được cập nhật trong phiên bản mới nhất của PUBG Mobile. Trong chế độ này bạn sẽ phải hợp tác tốt với ba đồng đội khác để sống sót trước các kẻ địch và lũ zombie khát máu hung tợn. Người chơi sẽ giành chiến thắng nếu sống sót đến sáng trước sự tấn công mãnh liệt từ các người chơi khác cũng như zombie.


Phải thú thật với các bạn rằng, ở chế độ chơi mới này trải nghiệm của người chơi trở nên khó hơn rất nhiều, ở ngày đầu tiên các bạn sống sót có thể nói là dễ nhưng sang ngày và đêm thứ 2 mọi thứ trở nên khó hơn rất nhiều các loại zombie khủng cứ lũ lượt xuất hiện khiến bạn phải chống đỡ hết mình và đa phần thì người chơi đều không thể vượt qua và gục ngã trước đám zombie này.


Tôi đã thử cố thủ trên mái nhà cao tầng và chỉ có 1 cầu thang lên xuống nhưng như thế vẫn là rất khó, ngay cả khi bạn phòng thủ được cầu thang thì lũ Zombie ở dưới sẽ bắn độc lên nơi bạn cố thủ, và khi bạn hết đạn thì dù có chạy cũng không thể nhanh hơn đàn Zombie này, vì thế tôi đã nảy sinh ra ý tưởng để hạn chế tối đa sự tấn công của lũ zombie bằng cách lao xuống nước.


Thật ngạc nhiên các bạn ạ, khi tôi lao xuống nước lũ zombie không thể đuổi theo tôi nữa vì chúng không biết bơi, việc còn lại của tôi là bơi lòng vòng ở khu nước sâu, ngụp lặn liên tục để tránh những cú ném độc từ xa của lũ Zombie và đợi chờ chiến thắng thôi.


Hi vọng với mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn dễ thở hơn trong PUBG Mobile phiên bản mới nhất, đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè để cùng chơi và cùng chiến thằng nhé!

Viết bình luận