Mẫu điện thoại gaming mới của Lenovo được trang bị quạt tản nhiệt kép

Lucy 04/03/2021 21:48

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông báo chính thức, mẫu điện thoại chơi game thế hệ tiếp theo của Lenovo sẽ được gọi là Savior Gaming Phone 2 Pro. Nó sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 888 hàng đầu của Qualcomm và sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới có hệ thống làm mát sử dụng quạt tản nhiệt kép.

Savior Gaming Phone 2 Pro sẽ sử dụng hệ thống làm mát TSI Frost Blade mới, cùng với 14 cảm biến nhiệt độ theo dõi thời gian thực và điều chỉnh hệ thống làm mát. Lenovo tuyên bố mẫu điện thoại mới này sẽ là chiếc điện thoại gaming mạnh nhất trong năm nay.

Kể từ đầu năm 2021, nhiều thương hiệu điện thoại thông minh gaming đã bắt đầu hé lộ về các ứng cử viên mới của họ. Danh sách bao gồm Asus, Xiaomi Black Shark và Nubia Red Magic. Không đứng ngoài cuộc đua, Lenovo cũng đã có những động thái thể hiện mình.

Đoạn teaser mới nhất tiết lộ tính năng nổi bật nhất của mẫu điện thoại này là hệ thống làm mát độc đáo. Các nguồn tin rò rỉ cũng cho rằng ngoài Snapdragon 888 thì mẫu điện thoại này sẽ có 16GB RAM chuẩn LPDDR5X. Hệ thống làm mát cũng là một trong những điểm nhấn của nó. Chúng tôi hi vọng nó sẽ sử dụng màn hình AMOLED với refresh rate 144Hz và viên pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 90W như người tiền nhiệm của nó.

Viết bình luận